3 con giáp đen đủi, cẩn thận "mất chồng" vào cuối năm nay

Google News

Tử vi học chỉ ra 3 con giáp nữ dễ mắc vào họa đào hoa trong cuối năm nay, nếu không giữ gìn tổ ấm thì nguy cơ đổ vỡ, ly tán là rất cao.

Tuổi Thìn
Người tuổi Thìn năm nay gặp hạn Xung Thái Tuế, có vẻ nhiều chuyện không hài lòng. Các mối quan hệ đều không khả quan, dễ nảy sinh điều không vui, dễ mâu thuẫn với người xung quanh.
3 con giap den dui, can than
Ảnh minh họa. 
Con giáp này dễ vướng vận đào hoa dữ, khiến tình cảm, gia đình có chút thăng trầm. Người độc thân sẽ càng không vui khi khó tìm một nửa như ý. Những ai có gia đình dễ bất hòa, có thể mắc sai lầm, ảnh hưởng đến hạnh phúc.
Tuổi Mùi
Phụ nữ thuộc con giáp này cũng được xem là người ấm áp, gần gũi nhưng tính cố chấp của họ trong một số chuyện lại khiến người khác khó mà hiểu được. Đặc biệt trong tình cảm, rất nhiều lúc thừa biết chỉ cần một hai câu nói là có thể hóa giải hiểu lầm nhưng họ lại không muốn chủ động giải thích, làm hòa.
Con giáp này cũng thường trở nên nóng giận hay trầm ngâm khiến chồng không cách gì đến gần để tìm hiểu, sẻ chia. Thái độ này lâu dần khiến tình cảm hai bên lạnh nhạt hoặc chỉ là những trận cãi vã kịch liệt.
Hôn nhân của tuổi Mùi sẽ khó cứu vãn nếu họ vẫn giấu kín những suy nghĩ trong lòng mình mỗi khi vợ chồng cự cãi. Thay vì hậm hực, tự ôm khổ đau để làm mình tổn thương Mùi hãy học cách mở lòng đón nhận những thiện chí sửa sai từ đối phương.
Không chỉ cho chồng cơ hội ăn năn, bạn cũng sẽ cho mình cơ hội được yêu thương, che chở. Mùi đừng tự tước đi quyền hạnh phúc của mình chỉ vì cái tôi quá lớn.
Tuổi Tỵ
Phụ nữ tuổi Tỵ thường lập gia đình khá trễ, họ lại xem trọng sự nghiệp hơn hết. Họ không xem đàn ông là tất cả, họ rất bình tĩnh và vững vàng, cũng không hề nhún nhường trong hôn nhân. Do đó, họ dễ khiến tình yêu, hay hôn nhân trở nên khó khăn, có phần căng thẳng.
Họ nên cậy dựa đôi chút vào người đàn ông của mình.
Hãy để tình cảm dẫn đường cho con đường tình duyên của bản thân. Đừng quá lý trí, nghi ngờ, hạnh phúc sẽ dễ dàng đến với họ hơn.Trong năm nay Tỵ nên quan tâm nhiều hơn với bạn trai, chồng của mình nếu không sẽ tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 xuất hiện, phá nát hôn nhân.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)