3 con giáp chuẩn bị tiếp thần tài, đón quý nhân trong tháng 12

Google News

Sách tử vi, bước sang tháng 12/2018, 3 con giáp này sẽ được thần Tài ưu ái, quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng dễ thành công, tài vận cực kì thịnh vượng, bạc tiền vào nhà ào ào.

Tuổi Tỵ
Trời sinh tuổi Tỵ vốn là những người thông minh, tài giỏi, và không ngừng nỗ lực cố gắng để xây dựng cuộc sống đầy đủ sung túc. Thuở niên thiếu, con giáp này gặp không ít khó khăn, thử thách, nhưng họ đã sớm vượt qua bằng sự vấp ngã và rút ra được nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống.
Tử vi học có nói, trời sinh tuổi Tỵ có số mệnh phú quý nhưng trước khi thừa hưởng bổn mệnh đó, họ buộc phải đối mặt với sóng gió, vất vả. Thời gian qua, tuổi Tỵ gặp khó khăn trong công việc, tài vận cũng dậm chân tại chỗ, có người rơi vào hoàn cảnh nợ nần chồng chất.
Tuy nhiên, dù bên ngoài có như thế nào thì tuổi Tỵ vẫn luôn vững tin vào tương lai tươi sáng, ngỡ rằng mọi thứ sẽ rơi vào bế tắc nhưng cuối cùng lại được vận may chiếu cố vào cuối năm nay.
Cụ thể, từ tháng 12 trở đi, tuổi Tỵ bắt đầu gặp được nhiều may mắn hơn, những khó khăn dần được cải thiện đáng kể, nếu ai đang nợ nần thì sẽ trả được kha khá, còn ai vẫn giữ được tài vận thì sẽ có khả năng làm giàu vào cuối năm. Dự kiến, năm 2019, cuộc sống tuổi Tỵ sẽ tốt đẹp hơn, không phải lo âu phiền não như năm nay.
Tuổi Tuất
3 con giap chuan bi tiep than tai, don quy nhan trong thang 12
Ảnh minh họa. 
Tuổi Tuất trong tháng 12 có công việc vô cùng thuận lợi. Việc cần làm trong tháng này chỉ là khiêm tốn, lễ độ, tìm ra những đối tác tốt thì mới có thể tạo nên những thành quả vượt trội. Cần tránh làm việc theo cảm tính để không gặp những tổn thất về vật chất và tinh thần.
Trong tháng 12, tuổi Tuất cố gắng tìm bạn làm ăn đáng tin cậy, cùng nhau hợp tác, nhất định se gặt hái thành quả rực rỡ, tài lộc dồi dào. Tháng này tình duyên tốt đẹp, tình trạng sức khỏe tốt, nhưng cần cẩn thận kẻo trúng gió.
Tuổi Tý
Trời sinh tuổi Tý vốn là người thông minh, tài giỏi, có khả năng làm việc độc lập và tự làm giàu cho bản thân minh.
Trong số 12 con giáp, nhìn chung những người tuổi Tý luôn được các vị thần may mắn chiếu cố, bất kể họ làm việc gì cũng thuận buồm xui gió, nhưng có những lúc phải trải qua không ít khó khăn, thử thách.
Tử vi học có nói, trong năm Mậu Tuất này, cuộc sống tuổi Tý khá bình yên, nếu có ai chẳng may phải trải qua nhiều vất vả, hay phải lo âu suy nghĩ thì đó cũng chỉ là giai đoạn nhất thời. Dự kiến, cuối tháng 11, đầu tháng 12 cuộc sống của tuổi Tý sẽ thăng hoa rạng rỡ, bất ngờ.
Đặc biệt từ tháng 12/2018 trở đi, vận may tuổi Tý sẽ chuyển hướng bất ngờ. Những tài sản tưởng chừng như đã mất sẽ quay lại một cách ngoạn mục, không những thế sự nghiệp có sự đổi mới tuyệt vời, giúp họ có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền và xây dựng cơ ngơi ổn định.
(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thu Ngân/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)