3 con giáp càng thêm cân càng thêm lộc trong 2 năm tới

Google News

Những con giáp dưới đây đừng ngại khi bị tăng cân bởi nếu càng béo thì tiền bạc kéo vào nhà càng nhiều.

Tuổi Hợi
Trong số 12 con giáp, người tuổi Hợi vốn là con giáp may mắn, bẩm sinh đã mang mệnh phú quý cuộc sống an nhàn sung sướng. Người tuổi Hợi cũng luôn là người có tấm lòng đại lượng thường biết yêu thương giúp đỡ người khác nên đi đâu cũng được quý nhân giúp đỡ.
Tử vi chỉ rõ người tuổi Hợi càng tăng cân thì phúc lộc càng nhiều. Đa số người tuổi Hợi thường có lộc ăn và không kén chọn trong việc ăn uống. Họ là người sinh ra có vận quý nhân tốt nên người tuổi Hợi không thiếu những cơ hội có lợi cho sự nghiệp, tài vận. Vì vậy, người tuổi Hợi càng mập mạp thì phúc khí lại càng nhiều.
3 con giap cang them can cang them loc trong 2 nam toi
Tuổi Hợi càng tăng cân càng giàu có. 
Tuổi Dậu
Trời sinh những người tuổi Dậu là con giáp căn cơ, chăm chỉ làm ăn và tích lũy nên khi bước vào trung niên họ sẽ có một khối tài sản kha khá. Nhìn vẻ bề ngoài người tuổi Dậu có phần nghiêm khắc, lạnh lùng nhưng sự thật họ lại là những người rất lương thiện và hay quan tâm tới người khác.
Những người tuổi Dậu thường là người khẩu xà tâm phật “miệng cứng tâm mềm”. Tuổi Dậu thường hay nói thẳng nói thật , không thích vòng vo, nịnh hót nhưng bụng dạ lại chân thành lương thiện không nghĩ xấu cho người khác.
Trong tử vi, tướng người đầy đặn là phù hợp nhất với người tuổi Dậu, bởi đây là tướng vượng phát chiêu tài, giúp cho người tuổi Dậu xua đi những điều xui xẻo tan biến, đem lại những điều may mắn. 
Tuổi Dần
Trong các con giáp thì người tuổi Dần bẩm sinh đã đầy sức quyến rũ xứng đáng là chúa sơn lâm của muôn loài. Người tuổi Dần thường họ cũng rất coi trọng bề ngoài. Những người tuổi Dần phần lớn sẽ thích hợp với việc kinh doanh, buôn bán, kinh doanh và để dễ dàng thành công bạn nên tạo cho mình một vẻ bề ngoài phát tướng thì sẽ dễ dàng thành công.
Người tuổi Dần càng tăng cân sẽ càng hút tài lộc vào nhà, vận may gõ cửa khiến bạn thành công rực rỡ, viên mãn không ai sánh bằng. Tuổi Dần đừng lo sợ mình bị béo phì, hay tăng cân nhé, thêm cân thêm lộc dại gì từ chối.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)