3 con giáp cẩn trọng hành xử lời nói kẻo gặp rắc rối

Google News

Nửa cuối tháng 7 này có 3 con giáp không may mắn, tình duyên trục trặc, công việc khó hanh thông.

Tuổi Dần
Tuổi Dần là con giáp có khí chất hơn người nên trong công việc họ dễ làm lãnh đạo hoặc là người làm chủ kinh doanh, tiền bạc tiêu pha thoải mái khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Tuy nhiên, trong vận trình 15 ngày sắp tới của người tuổi Dần mặc dù có một số thông tin cho rằng tuổi Dần sẽ vượng về kinh tế, tuy nhiên, tuổi Dần vẫn nằm trong số những con giáp dễ gặp xui xẻo bởi bị nhiều người dòm ngó và tìm cách hãm hại, gây chuyện thị phi.
Trong công việc, những người cầm tinh con Hổ cần cẩn trọng mọi hành vi của mình đừng để lộ điểm yếu kẻo bị kẻ xấu hãm hại, đặt điều sai khiến bạn gặp rắc rối. Trong giai đoạn này tuổi Dần cũng đừng mạo hiểm đầu tư làm ăn lớn kẻo bị lừa đảo mất mát.
3 con giap can trong hanh xu loi noi keo gap rac roi
Ảnh minh họa. 
Tuổi Tỵ
Tuổi Tỵ khi bước vào giai đoạn nửa cuối tháng 7 này sẽ gặp nhiều điều không tốt lành trong chuyện tình cảm và đời sống cá nhân. Bạn phải cẩn trọng kẻo có người thứ 3 xen vào cuộc sống của mìn. Từ việc riêng không thuận lợi sẽ khiến bạn khó tập trung vào công việc mà dễ mắc sai lầm khiến cấp trên khiển trách bạn, bạn có nguy cơ bị trừ lương giảm tài lộc.
Trong 15 ngày sắp tới bạn cần phải thận trọng trong mối quan hệ tình cảm của mình không để cho cãi vã xảy ra liên tục, hãy lắng nghe và đặt mình vào hoàn cảnh của nhau để cảm thông tuổi Tỵ nhé, mọi việc sẽ dễ dàng hơn nếu chúng ta biết chia sẻ đồng cảm. 
Tuổi Mão
Trong tử vi 15 ngày sắp tới của người tuổi Mão sẽ gặp hai vấn đề không được như ý đó là sức khỏe và công việc. Về sức khỏe người tuổi Mão hãy thận trọng việc ăn uống kẻo mắc bệnh ngoài ý muốn khiến bạn mất tiền oan đi thăm khám bác sĩ vì hệ tiêu hóa gặp rắc rối.
Về công việc, đây là giai đoạn nhạy cảm bạn cần phải hạ bớt cái tôi cá nhân của mình xuống và lắng nghe ý kiến đồng nghiệp nhiều hơ. Không phải lúc nào tuổi Mão cũng luôn luôn đúng, khi bạn lắng nghe thì công việc diễn ra thuận lợi hơn. Mọi việc sẽ ổn thỏa hơn khi bạn biết kiểm soát cảm xúc của mình và lựa lời để nói chuyện với người khác để mâu thuẫn không bị đẩy lên cao.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)