3 con giáp cẩn thận gặp họa tai ương trong 2 tháng tới

Google News

3 con giáp dưới đây cần hết sức thận trọng trong lời ăn tiếng nói, trong việc đầu tư làm ăn nếu không có nguy cơ thua lỗ, mất trắng trong 2 tháng sắp tới.

Tuổi Sửu
Vận thế tử vi 2 tháng tới của con giáp tuổi Sửu khá bình thường. Sự nghiệp ảm đạm, chuyện hợp đồng và quan hệ đối tác cần đặc biệt chú ý. Tránh sơ xuất mà gây ra tổn thất lớn.
Tài vận thì người này dễ nảy sinh suy nghĩ và hành động có phần mạo hiểm. Nên học cách bình tĩnh chờ đợi. Đối với những cách làm không hợp pháp thì nên tránh xa. Tốt nhất là đề phòng người khác mê hoặc hay muốn thuyết phục bạn làm điều không đúng. Tránh đi vào con đường xấu. Người nào đã có gia đình thì đường con cái gặp bất lợi, hay ốm.
3 con giap can than gap hoa tai uong trong 2 thang toi
 Tuổi Ngọ cẩn trọng lời ăn tiếng nói trong hai tháng tới. Ảnh minh họa.
Tuổi Ngọ
2 tháng tới là thời điểm xui xẻo của những người cầm tinh con ngựa cả về tiền tài lẫn tình cảm. Trong sự nghiệp, con giáp này dễ gặp họa khó ngờ, làm việc gì cũng bất thành, dễ sai phạm.
Ngoài ra, tài chính còn thường xuyên biến động, phá sản do bị kẻ xấu lừa gạt, đầu tư thua lỗ hoặc mất trộm. Từ đó, túi tiền của bản mệnh cũng hao hụt đi không ít.
Về tình cảm, các mối quan hệ cá nhân của người tuổi Ngọ như tình yêu, gia đình, bạn bè cũng gặp nhiều trở ngại, xung đột. Những người đã lập gia đình nên cẩn thận vợ chồng xích mích, cãi vã, tránh hiểu lầm lẫn nhau, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện.
Tuổi Tỵ
Vận trình 2 tháng tới của tuổi Tỵ khá ảm đạm, hạn chế đầu tư, tham gia các trò đỏ đen kẻo tiền mất tật mang. Trong tháng có thể phải tiêu số tiền lớn vì chuyện của người nhà.
Công việc gặp nhiều trở lực, tiến độ trì trệ, kết quả cuối cùng không lý tưởng. Nên thay đổi thói quen làm việc, tận dụng sức mạnh tập thể để tạo đà phát triển bản thân.
Về tình cảm, người độc thân thiếu cảm giác an toàn, dù làm quen với nhiều người nhưng khó nảy sinh cảm tình.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.
Theo Xử Nữ/KhoevaDep

>> xem thêm

Bình luận(0)