3 cặp đôi trời định nếu lấy nhau sẽ đại họa, tán gia bại sản

Google News

Những cặp con giáp dưới đây trời đã chỉ sẵn chỉ nên yêu nhau không nên cưới bởi sự xung khắc sẽ làm cho cuộc sống hôn nhân thiếu viên mãn.

Tuổi Thân - tuổi Hợi
Trời sinh ra cặp đôi tuổi Thân và Tuổi hợi nằm trogn nhóm con giáp gặp tứ hành xung", nên thường rất xung khắc khi lấy nhau thường hay khắc khẩu cuộc sống không được viên mãn như ý. Trời sinh những người tuổi Hợi có nhược điểm là hay chõ mũi vào việc của kẻ khác, khiến cho nhiều người sẽ thấy khó chịu. Còn những người tuổi Thân lại khá nhỏ mọn, hay để bụng những thứ vặt vãnh, khá cứng đầu, bảo thủ.
Khi hai con giáp này kết đôi thì cuộc sống dễ bị gặp xung khắc ông nói gà bà nói vịt thành ra nhà cửa chẳng khi nào êm âm. Đặc biệt trong làm ăn kinh doanh điểm yếu chí mạng ấy khiến họ dễ kinh doanh đi vào ngõ cụt, làm ăn sa sút, mâu thuẫn dồn dập.
Tuổi Dần - tuổi Tỵ
Hai tuổi, Dần và Tỵ cũng thuộc "tứ hành xung". Người thuộc những con giáp này sẽ không được kết hôn với nhau, nếu kết hôn sẽ xung khắc sẽ gây ra những điều thiếu may mắn trong cuộc sống hôn nhân, làm cho tình cảm vợ chồng khó lòng bền vững.
3 cap doi troi dinh neu lay nhau se dai hoa, tan gia bai san
Tuổi Dần và tuổi Tỵ xung khắc 
Khi hai con gáp nay trở thành người một nhà cả hai cũng có tính thích chỉ đạo người khác, nên chẳng ai chịu nhường ai lời ra tiếng vào trở nên khắc khẩu cuộc sống lứa đôi chẳng bao giờ viên mãn chọn vẹn được. Bên cạnh đó, khi hai con giáp này kết đôi họ dễ vướng vào những tin đồn thị phi không đáng có. Công việc lam ăn tiêu tán gia tài làm đâu hong r đó hao hụt tiền bạc. 
Tuổi Mão - Tuổi Dậu
Trời sinh ra cặp đôi uyên ương, tuổi Mão và tuổi Dậu khó mà hài lòng được nhau bởi tính cách của hai con giáp này hoàn toàn trái ngược nhau, nên nếu thành người một nhà sợ rằng sẽ choảng nhau cả ngày.
Trời sinh ra những người tuổi Mão thường đưa ra các ý kiến chủ quan và gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề thực tế. Trong lúc đó người tuổi Dần lại vô cùng mạnh mẽ và luôn đòi hỏi người khác phải thấu hiểu mình.
Khi hai con giáp này kết đôi cuộc sống cả hai trở nên mệt mỏi không tìm thấy tiengs nói chung. Nếu cố chấp đến với nhau, về lâu về dài cặp đôi sẽ cảm thấy mệt mỏi, chán nản và dễ rơi vào cảnh tan đàn gãy cánh khi tuổi đời còn rất trẻ
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)