3 cặp con giáp tương khắc, lấy nhau khó ấm êm

Google News

3 cặp con giáp này nếu lấy nhau nhớ cẩn thận trong làm ăn và lời ăn tiếng nói kẻo gia đạo lục đục, của cải tiêu tán.

Tuổi Sửu và tuổi Mùi
Tuổi Sửu trời sinh đa phần là những con người hiền lành, trầm lặng, không thích nổi bật cũng như là trung tâm sự chú ý. Con giáp này có lối sống khiêm nhường và chỉ thích thể hiện bản thân qua công việc mà không thích nói nhiều.
Họ tin rằng ai cũng nên làm những điều cần thiết và chỉ nên ở trong giới hạn của mình, không nên đi quá xa.
Trong khi đó, tuổi Mùi là những con người có ý chí rất cao, kiên định quật cường, một khi đã theo đuổi điều gì là nhất quyết không buông. Dù là người luôn nghĩ cho người khác, nhưng người tuổi Mùi lại có sự bướng bỉnh bẩm sinh và khó giao tiếp thuận lợi với người khác.
3 cap con giap tuong khac, lay nhau kho am em
Ảnh minh họa. 
Khi Sửu và Mùi lấy nhau, dù không phải là 2 con giáp nóng tính, nhưng khó hòa hợp, vì họ không dễ nói ra tâm sự với đối phương mà âm thầm chịu đựng, khiến mối quan hệ ngày càng phát sinh mâu thuẫn.
Đứng về mặt phong thủy mà nói, Sửu và Mùi cũng có địa chi thuộc lục xung, xét theo tính chất âm dương, cả 2 chi đều thuộc âm, nếu kết đôi với nhau thì hôn nhân sẽ gặp rất nhiều trở ngại, mối quan hệ vợ chồng khó tìm được tiếng nói chung, nhiều căng thẳng, lục đục, dẫu không chia lìa thì tình cảm cũng nguội lạnh.
Tuổi Tý và tuổi Ngọ
Tuổi Tý trời sinh phần nhiều là những con người thông minh, nhanh nhẹn, lạc quan và tràn đầy năng lượng sống. Tốt bụng và nhạy cảm với những suy nghĩ của người khác, tuổi Tý dường như được rất nhiều người yêu quý.
Tuy nhiên, do thẳng tính, lại khá cứng đầu, bướng bỉnh và không khéo léo trong giao tiếp nên người tuổi Tý cũng dễ làm mất lòng người khác và bị nhận xét là chảnh, không nể mặt đối phương.
Trong khi đó, tuổi Ngọ đa số là những người nhiệt huyết, kiên định theo đuổi ước mơ và dễ thành công trong cuộc sống. Song họ cũng dễ nổi nóng và không tự nhìn thấy những sai sót của bản thân.
Khi người tuổi Tý và tuổi Ngọ lấy nhau, hôn nhân sẽ khó mà hòa hợp bởi cả 2 con giáp này đều có cái tôi quá lớn, lại dễ cáu giận và không chịu nhường nhịn người bạn đời của mình nên thường xuyên cãi vã, khiến cho tình cảm sứt mẻ, vợ chồng không lo làm ăn chỉ lo đấu khẩu hơn thua, cả đời khó yên ổn, hạnh phúc.
Về mặt phong thủy, các chuyên gia tử vi cũng chỉ ra rằng, Ngọ và Tý thuộc địa chi lục xung, còn về tính chất âm dương, cả 2 chi đều thuộc dương (các chi cùng thuộc tính thì xung nhau) và theo tính chất sinh - khắc của ngũ hành, Tý thuộc hành Thủy khắc Ngọ thuộc hành Hỏa.
Tuổi Mão và tuổi Dậu
Tuổi Mão đa phần là những người tốt tính, hiền lành, ứng xử mềm mỏng, hòa nhã với người khác. Thế nhưng, bên trong con người họ lại ẩn chứa sự mạnh mẽ, tự tin, luôn hướng về phía trước.
Tuy nhiên, dù tốt tính, nhưng người tuổi Mão lại có một chút ương bướng và tâm lý đòi hỏi sự công bằng, "nếu mình đã đối tốt với người khác thì họ cũng phải đối tốt lại với mình" trong tính cách, nếu gặp phải những người vô tâm sẽ rất dễ trở nên bất mãn.
Điều đáng nói là khi bất mãn, người tuổi Mão lại hiếm khi nói ra. Họ thường để ở trong lòng và thu mình lại, khiến cho sự ấm ức ngày một chất chồng.
Trong khi đó, tuổi Dậu trời sinh lại là những người thẳng tính, nóng tính và rất quyết đoán. Họ còn là những con người suy nghĩ logic và rất cầu toàn. Khi thấy có điều gì đó không vừa ý, họ sẽ phê bình một cách thẳng thắn, không nể mặt đối phương, dễ làm đối phương mất thể diện.
Có quan điểm trái ngược nhau và khó thấu hiểu nhau, tuổi Mão và tuổi Dậu mà kết hợp lại thì dễ rơi vào những cuộc tranh cãi triền miên không dứt. Dù chỉ là một vấn đề nhỏ cũng có thể thổi bùng mâu thuẫn giữa họ.
Đứng về mặt phong thủy mà nói, Mão và Dậu có địa chi thuộc lục xung. Xét theo tính chất âm dương, cả 2 chi đều thuộc âm và theo tính chất của ngũ hành, Dậu thuộc hành Kim khắc Mão thuộc hành Mộc, Mão – Dậu mà kết hợp lại trong chuyện tình cảm thì dễ gặp ưu sầu nhiều hơn là niềm vui, thậm chí chia ly vì bội ước, thất tín.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)