3 cặp con giáp lấy nhau sẽ “đường tình đôi ngả"

Google News

Theo các chuyên gia phong thủy nếu bạn thuộc vào 3 cặp con giáp dưới đây thì tuyệt đối không nên kết duyên. Nếu không muốn chịu những đắng cay vất vả trong cuộc sống.

Cặp vợ chồng Sửu – Ngọ
Sửu là con giáp khá “chính chuyên”, tư duy đơn thuần, giản dị, nhưng lại khá đặt nặng vấn đề tiền nong, chăm chỉ miệt mài làm việc. Họ không chỉ mong muốn một cuộc sống ấm no hơn mà còn liên tục phấn đấu vươn lên, đòi hỏi bản thân và người bạn đời lao động, làm việc không ngừng cho đời con, đời cháu.
Ngược lại, người tuổi Ngọ hoàn toàn không xem trọng vấn đề tiền bạc. Họ thích tự do tự tại, nay đây mai đó, tôn sùng chủ nghĩa xê dịch, tiền bạc với họ chỉ là phù du. Vì vậy đây thuộc cặp con giáp xung khắc hễ cưới nhau là nghèo đến già. Chồng/vợ làm được bao nhiêu thì nửa kia tiêu pha phung phí nhiều bấy nhiêu nên gia đình luôn rơi vào cảnh nghèo khó, khốn khổ, vì thế mới nói họ chính là cặp con giáp xung khắc tuyệt đối nên tránh khi xem tuổi vợ chồng!
3 cap con giap lay nhau se “duong tinh doi nga
 
Cặp vợ chồng Dần – Tỵ
Dân gian ta có câu “Dần, Thân, Ty, Hợi tứ hành xung” tức người thuộc những con giáp này sẽ không được kết hôn với nhau, nếu kết hôn sẽ xung khắc, đại kị và gây ra nhiều tai vạ trong cuộc sống, chưa kể có thể ảnh hưởng đến tính mạng.
Điểm trừ lớn nhất cho cuộc hôn nhân này là, ngay từ khi dọn về góp gạo thổi cơm chung họ tự nhiên phải đối mặt với vô vàn thị phi, sóng gió, bạn ít thù nhiều, tiền tài tiêu tán, kiệt quệ tan gia. Càng ở lâu thì tiền bạc càng rủ nhau đội nón ra đi dài dài, kiếm được càng nhiều thì hao hụt càng khủng khiếp bấy nhiêu
Cặp vợ chồng Tý - Ngọ
Nằm trong top tứ hành xung “Tý - Ngọ - Mão - Dậu” nên những người tuổi Tý và tuổi Ngọ không nên lấy nhau. Những người tuổi Tý hầu như thường coi trọng tiền bạc hơn là chuyện tình cảm gia đình, trong khi đó người tuổi Ngọ lại hoàn toàn không coi trọng vấn đề tiền bạc.
Không chỉ vậy, người tuổi Tý có thói quen hay suy tính thiệt hơn, rất nhạy cảm trong khi đó, người tuổi Ngọ lại rất hào phóng, hết lòng giúp đỡ người khác, tiền bạc đối với họ chỉ là phù du. Vì vậy, khi Tý - Ngọ kết hợp với nhau, tuổi Ngọ sẽ khiến đối phương cảm thấy khó chịu, khó hòa hợp.
Bên cạnh đó, những người tuổi Tý và tuổi Ngọ đều khá cố chấp, cái tôi cá nhân cao. Vì vậy, khi xảy ra mâu thuẫn, mỗi người một ý kiến, không ai chịu nhường ai sẽ khiến mâu thuẫn đẩy lên cao trào, hạnh phúc gia đình không sớm thì muộn sẽ tan vỡ.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!
Theo Đông Thảo/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)