12 cung hoàng đạo nuối tiếc gì nhất sau khi rời ghế nhà trường

Google News

Thời gian đi học gợi lên bao hoài niệm, bao kí ức trong lòng mỗi người. Hãy cùng xem đâu là tâm nguyện mà 12 cung hoàng đạo chưa hoàn thành được.

1. Bạch Dương
Bạn bè chính là những gì mà Bạch Dương nuối tiếc nhất khi phải chia tay trường lớp. Tuổi trẻ là quãng thời gian duy nhất mà mọi người chơi với nhau hồn nhiên, vui vẻ, thoải mái không tính toán. Bởi vậy dù có đi đâu, làm gì thì cung hoàng đạo này vẫn sẽ mãi trân trọng những người bạn cũ.
2. Kim Ngưu
Từ nhỏ Kim Ngưu đã luôn là đứa trẻ ngoan ngoãn, nghe lời thầy cô, không bao giờ làm điều gì điên cuồng. Tuy nhiên, sau này trưởng thành Kim Ngưu mới hiểu cuộc sống đôi khi ngông cuồng một chút, phạm lỗi một chút cũng không có gì xấu cả. Vì vậy điều Kim Ngưu nuối tiếc nhất khi đi học là ngày xưa không thoải mái nghịch ngợm đùa nghịch cùng bạn bè.
3. Song Tử
Tuổi trẻ luôn là thời gian Song Tử yêu thích nhất trong đời. Đó là lúc Song Tử có thể tự do bay nhảy, theo đuổi đam mê mà không cần lo lắng về cơm áo, gạo tiền. Điều Song Tử nuối tiếc nhất khi còn đi học chính là cuộc sóng hồn nhiên, trong sáng, thoải mái không cần phải mệt mỏi đi kiếm tiền.
4. Cự Giải
Cự Giải khá nhạy cảm nên rất dễ buồn bã khi bị bạn bè trêu trọc. Tuy nhiên sau này lớn lên Cự Giải hiểu rằng đáng lẽ ra mình không nên để bụng những chuyện nhỏ nhặt mà nên vui vẻ tận hưởng tuổi thanh xuân. Tuy nhiên không có gì là quá muộn. Bây giờ Cự Giải vẫn có thể sửa đổi tính cách hay lo lắng, bất an của mình.
5. Sư Tử
Điều Sư Tử nuối tiếc nhất khi rời ghế nhà trường là chưa trở thành người nổi tiếng nhất trường. Sư Tử luôn ao ước được người khác ngưỡng mộ, khen ngợi. Đáng tiếc là thời còn đi học Sư Tử chưa có nhiều phương tiện để thực hiện mong ước của mình.
6. Xử Nữ
Xử Nữ rất yêu quý thầy cô giáo, những người đã dạy cho mình những bài học quý báu. Sau khi rời ghế nhà trường Xử Nữ càng hiểu rõ rằng ngoài thầy cô thì không ai dạy không mình cái gì. Bởi vậy nếu được quay lại thuở đi học Xữ Nữ hứa sẽ học hành chăm chỉ, tiếp thu càng nhiều kiến thức càng tốt.
Ảnh minh họa. 
7. Thiên Bình
Thiên Bình thuở đi học rất ngố tàu, mờ nhạt không mấy được bạn bè chú ý. Bởi vậy Thiên Bình mong ước có thể quay trở lại để áp dụng những điều mình đã học được bây giờ để giúp bản thân trở nên ấn tượng, nổi bật hơn.
8. Bọ Cạp
Từ nhỏ Bọ Cạp đã tâm niệm có thù phải báo. Tuy nhiên, sau khi rời ghế nhà trường Bọ Cạp cảm thấy mọi oán hận đều không quan trọng nữa. Cuộc đời ngắn ngủi gặp nhau đã là đáng quý, không nên ghét bỏ nhau. Vì vậy điều Bọ Cạp nuối tiếc nhất là đã không bao dung hơn với mọi người xung quanh.
9. Nhân Mã
Nhân Mã có lẽ không có bất cứ tiếc nuối nào cả. Đối với Nhân Mã thì bạn đã sống hết mình, theo đuổi đam mê, dũng cảm làm việc mình thích. Vì vậy Nhân Mã hoàn toàn hạnh phúc và sẵn lòng chia tay tuổi thanh xuân không cần luyến lưu.
10. Ma Kết
Ma Kết nếu được trở lại thuở cắp sách đến trường sẽ chọn chơi nhiều hơn một chút. Cả đời Ma Kết lúc nào cũng cần mẫn làm việc nhưng cuối cùng Ma Kết nhận ra rằng dành thời gian cho bạn bè, người thân mới là quan trọng nhất.
11. Bảo Bình
Bảo Bình là người tốt bụng, lúc nào cũng thích giúp đỡ người khác. Vì vậy điều Bảo Bình nuối tiếc nhất là khi còn đi học còn nhiều thời gian đã không tham gia hoạt động tình nguyện nhiều hơn để giúp đỡ mọi người. Bây giờ đi làm, bận rộn cuộc sống Bảo Bình chẳng mấy khi có thời gian rảnh rỗi nữa.
12. Song Ngư
Song Ngư mộng mơ, trong sáng lúc nào cũng thích thuở cắp sách tới trường. Sau này rời ghế nhà trường, Song Ngư nuối tiếc nhất là những mối tình gà bông lãng mạn, ngọt ngào. Đó là tình cảm trong sáng, thơ ngây mà sau này Song Ngư không bao giờ còn thấy được lần thứ hai.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)