Kỳ lạ bé gái là bạn thân toàn "quái vật" trăn, bọ cạp...

Google News

(Kiến Thức) - Không giống những đứa trẻ khác sợ sệt và chán ghét những "quái vật" to lớn, xù xì, cô bé Dilan Maharani thường tắm chung và chơi đùa vui vẻ, thoải mái với con cá sấu thú cưng, làm bạn nhiều loài như trăn, bọ cạp.

Dilan Maharani, một bé gái 3 tuổi ở Tangerang, Banten, Indonesia có một người bạn rất khác biệt, đó là một con cá sấu.
Không giống những đứa trẻ khác sợ sệt và chán ghét "quái vật" to lớn, xù xì, cô bé Dilan Maharani thường tắm chung và chơi đùa vui vẻ, thoải mái với con cá sấu thú cưng. Thậm chí, ngay cả khi đi ngủ, Dilan Maharani cũng ôm ấp chú cá sấu của mình.
Ky la be gai la ban than toan
 
Theo người nhà của bé Dilan Maharani, cô bé không hề sợ hãi con vật này, còn kéo đuôi cá sấu đi khắp nhà.
Ngược lại, cá sấu cưng cũng chưa từng làm hại bé Dilan Maharani. Dù có bị kéo đi chơi đùa khắp nơi nhưng con cá sấu thú cưng rất kiên nhẫn và chịu đựng.
Ky la be gai la ban than toan
 
Khi được bé Dilan Maharani tắm rửa, đánh răng cho, con cá sấu cũng lộ rõ vẻ thoải mái, không hề khó chịu, bài xích.
Ky la be gai la ban than toan
 
Được biết, con cá sấu cưng này có tên là Ndut, được cha mẹ của bé Dilan Maharani mua lại khi còn là con non, chỉ dài 15cm.

Mời quý vị xem video: Bé gái thản nhiên chải răng cho cá sấu trong bồn tắm. Nguồn video: Dailymail

Đến thời điểm hiện tại, con cá sấu này đã phát triển vượt trội, dài khoảng 1,2m và nặng 25,4kg, nặng hơn cả bé Dilan Maharani.
Ky la be gai la ban than toan
 
Cha mẹ của bé Dilan Maharani nói rằng việc con gái của họ chơi đùa thoải mái với cá sấu là điều tự nhiên. Họ hy vọng rằng con gái mình sẽ trở thành một nhà lai tạo động vật trong tương lai.
Ky la be gai la ban than toan
 
Cũng theo cha mẹ của Dilan Maharani, ngoài cá sấu, con gái họ còn thân thiết với cả trăn, bọ cạp, vẹt và những người bạn động vật khác.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)