BV K mời CA vào cuộc vụ clip bác sĩ nhận phong bì

Google News

(Kiến Thức) - Để làm rõ những nghi vấn xung quanh clip "bác sĩ cầm một xấp phong bì", Đại diện BV K cho biết đã yêu cầu công an vào cuộc điều tra về  động cơ của người tung clip.

Liên quan đến vụ việc nữ bác sĩ ở cơ sở 3 của Bệnh viện K Trung ương nhận một xấp phong bì của người nhà bệnh nhân được phản ánh trong clip"bác sĩ cầm một xấp phong bì" trên mạng xã hội, ngày 6/6, đại diện Bệnh viện K cho biết đã mời cơ quan công an vào cuộc phối hợp để làm rõ vụ việc.
Cụ thể, Phó Giám đốc Bệnh viện K Trung ương cũng cho biết, bệnh viện đã mời Phòng An ninh Chính trị Nội bộ (PA83), Công an Hà Nội vào cuộc để làm rõ động cơ của người tung clip nữ bác sĩ Khoa Ngoại vú, Bệnh viện K Trung ương nhận phong bì trên mạng xã hội.
Bên cạnh đó, sau khi nhân viên y tế thuộc khoa Ngoại trú hoàn thành việc viết tường trình, Khoa này sẽ họp và đề xuất hình thức xử lý, Hội đồng kỉ luật của Bệnh viện K sẽ có quyết định cuối cùng.
Trước đó, ông Bùi Diệu, Giám đốc Bệnh viện K cho biết, ngay sau khi clip được đăng tải, ông đã liên lạc với người tung clip nhưng người này từ chối gặp mặt. Trong clip, có người mặc quần áo mùa đông, và nhiều người cho rằng clip này đã quay trước đó vài tháng.
BV K moi CA vao cuoc vu clip bac sy nhan phong bi
Hình cắt từ clip.
Sau khi xuất hiện clip về nữ bác sĩ ở cơ sở 3, Bệnh viện K Trung ương nhận 1 xấp phong bì của người nhà bệnh nhân, Bộ Y tế đã có văn bản yêu cầu Giám đốc Bệnh viện K Trung ương khẩn trương xác minh vụ việc, xử lý nghiêm những tập thể, cá nhân liên quan nếu có sai phạm, đồng thời yêu cầu bệnh viện công khai thông tin về kết quả xử lý vụ việc cho báo chí và báo cáo về Bộ Y tế trước ngày 9/6 tới.
Hồng Nhung

Bình luận(0)