Cướp táo tợn mang kim tiêm dính máu lên xe khách trấn tiền

Google News

(Kiến Thức) - Bằng thủ đoạn dùng kim tiêm dính máu, nói bản thân bị AIDS giai đoạn cuối, tên lưu manh đã táo tợn cướp tiền của nhiều hành khách trên xe ô tô.

Trên mạng xã hội facebook đang lan truyền một đoạn clip dài hơn 1 phút, với tựa đề “Lời kể đầy sợ hãi của nạn nhân”.
Đoạn clip được nickname Đạt C.C. chia sẻ với nội dung sự việc xảy ra vào chiều ngày 4/6, anh và người yêu đang bắt chuyến xe khách từ bến xe Mỹ Đình về quê. Khi ngồi trên xe anh này bị một đối tượng nam xăm trổ đầy mình, tay cầm theo một kim tiêm y tế có máu bên trong. Khi tiếp cận được nạn nhân, tên này nói rằng đang bị AIDS giai đoạn cuối, cần xin ít tiền sống qua ngày.
 Tên cướp mang kim tiêm dính máu lên xe khách chấn tiền. Ảnh cắt từ clip.
Mới đầu, nạn nhân rút ra 30 nghìn đồng đối tượng “chê” ít, tiếp đó anh này rút ra tờ 100 nghìn đồng và 200 nghìn đồng tổng số tiền là 330 nghìn đồng đều bị đối tượng cướp lấy.
Theo chia sẻ của nạn nhân, đối tượng lưu manh còn tiếp tục hành vi dùng kim tiêm dính máu đe dọa những hành khách khác trên xe để cướp tiền. Trong quá trình đe dọa các nạn nhân, kẻ cướp có nói rằng, nhà xe đã biết họ nghiện ngập nên không có phản ứng gì…
“Sau 1 hồi tống tiền thì nó lên hàng ghế trên và dọa những người ngồi trên đó với kịch bản cũ... Hôm đấy chắc nó xin đểu được 4-5 người gì đấy”, nạn nhân chia sẻ.
Clip tên cướp dùng kim tiêm dính máu trấn tiền khách đi xe ô tô.
Liên quan đến sự việc, chiều ngày 6/6, trao đổi nhanh với  PV Kiến Thức anh Nguyễn Thành Đ. (ở Sơn Dương, Tuyên Quang), là nạn nhân của sự việc cho biết: “Chiều hôm đấy tôi và người yêu lên chuyến xe Phúc T. xe chạy tuyến Mỹ Đình (Hà Nội) – Sơn Dương (Tuyên Quang). Tôi và người yêu ngồi hàng ghế gần cuối xe, khi xe di chuyển đến địa phận thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc), thì đối tượng kia lên ngồi cạnh tôi và có hành động “xin đểu” như vậy”.
Cũng theo chia sẻ của anh Đ.. Mặc dù xảy ra sự việc như vậy nhưng các hành khách trên xe không ai dám thông báo với nhà xe, chỉ đến hôm 5/6, anh Đ. mới kể lại cho nhà xe Phúc T. được biết.
Xác nhận thông tin về sự việc với phóng viên, đại diện nhà xe Phúc T. cho hay: "Có xảy ra sự việc trên. Tuy nhiên hôm qua nhà xe mới nhận được thông tin nhưng cũng đã báo lên cơ quan chức năng để khẩn trương điều tra làm rõ".
Bảo Ngân

Bình luận(0)