Rất nhiều tín đồ thời trang Việt mê mẩn thỏi son hình viên đạn có giá 90 USD (hơn 2 triệu đồng), ra mắt hồi đầu tháng 9/2015.Son Christian Louboutin ra mắt đầu tháng 9 với mức giá 90 USD (hơn 2 triệu đồng). Về Việt Nam, thỏi son được "nâng giá" lên mức 2,4 - 2,8 triệu đồng. Chưa đầy hai tuần ra mắt, thỏi son đắt giá này khiến các tín đồ thời trang Việt mê mẩn không kém đôi giày đế đỏ huyền thoại của Louboutin. Đây không phải là dòng mỹ phẩm làm đẹp duy nhất gây sốt trong năm 2015.Son dạng thạch được thiết kế với chất son trong suốt, mang mùi vị thơm ngon hấp dẫn là loại mỹ phẩm khiến chị em phát cuồng trong tháng 11/2015. Dòng son thạch gây sốt đầu tiên là Cho Sung Ah Ver22 Flavorful, giá 400.000 đồng.Đây là dòng son dưỡng môi mới nhất với cấu trúc, thành phần và cả công dụng rất đặc biệt, đủ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần đầu tiên dùng thử. Những thỏi son jelly được thiết kế mềm mại như miếng kẹo dẻo, nhìn thì trong suốt nhưng lên môi lại bám chẳng kém son lì.Phấn tươi: Sự ra đời của phấn tươi đã tạo nên cơn sốt mỹ phẩm làm đẹp vào thời điểm hè 2015. Nếu như năm 2014, sự ra đời của phấn nước dạng cushion làm nên cơn sốt trên khắp châu Á, thì sự ra đời của sản phẩm phấn tươi đã mở ra một xu hướng trang điểm mới. Phấn tươi V22 (giá 400.000 - 500.000 đồng) được lăng xê lần đầu bởi thương hiệu của chuyên gia trang điểm nổi tiếng xứ Kim Chi, Cho Seong Ah.Chỉ với một hộp phấn tươi V22, chị em có thể có được công dụng làm đẹp của kem lót, kem nền, phấn phủ … và cả kem che khuyết điểm với khả năng bao phủ tối đa và vô cùng hoàn hảo.Mặt nạ ngủ cho môi: Mặt nạ ngủ cho môi cũng là một trong những từ khóa hot 2015. Những loại mặt nạ ngủ cho đôi môi đều có một điểm chung là kết cấu tương đối dày và đặc, cung cấp độ ẩm và chống mất nước suốt đêm, giúp làn da môi mượt mà và mềm mịn hơn vào sáng hôm sau.Nổi tiếng nhất phải kể đến dòng mặt nạ ngủ cho môi của một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc. Đây cũng là sản phẩm bán chạy với mức giá không hề rẻ, khoảng 450.000 đồng cho một hũ 20g.Son khóa màu môi: Loại son giữ màu lâu có xuất xứ từ Nhật Bản này từng làm chị em phát cuồng trong một thời gian ngắn bởi khả năng giữ màu môi lên tới 16 giờ. Giá của tuýp son này dao động từ 300.000 - 400.000 đồng.Son khóa màu môi khác với son thông thường ở chỗ son không màu, không mùi, không vị và không làm khô môi.Son nhiều màu. Son đa lớp có xuất xứ từ Hàn Quốc, bắt nguồn từ xu hướng đánh son lòng môi, một kiểu tô son chủ yếu nhấn màu ở chính giữa lòng môi và giảm dần sắc độ ra ngoài viền.Son đa lớp chủ yếu gồm 3 lớp chính: phần son màu tạo nên sắc thái, lớp son dưỡng cho hiệu ứng bóng mềm và sau cùng (nếu có) là khoảng son trung hòa giúp màu sắc được hòa trộn một cách êm dịu.
Rất nhiều tín đồ thời trang Việt mê mẩn thỏi son hình viên đạn có giá 90 USD (hơn 2 triệu đồng), ra mắt hồi đầu tháng 9/2015.
Son Christian Louboutin ra mắt đầu tháng 9 với mức giá 90 USD (hơn 2 triệu đồng). Về Việt Nam, thỏi son được "nâng giá" lên mức 2,4 - 2,8 triệu đồng. Chưa đầy hai tuần ra mắt, thỏi son đắt giá này khiến các tín đồ thời trang Việt mê mẩn không kém đôi giày đế đỏ huyền thoại của Louboutin. Đây không phải là dòng mỹ phẩm làm đẹp duy nhất gây sốt trong năm 2015.
Son dạng thạch được thiết kế với chất son trong suốt, mang mùi vị thơm ngon hấp dẫn là loại mỹ phẩm khiến chị em phát cuồng trong tháng 11/2015. Dòng son thạch gây sốt đầu tiên là Cho Sung Ah Ver22 Flavorful, giá 400.000 đồng.
Đây là dòng son dưỡng môi mới nhất với cấu trúc, thành phần và cả công dụng rất đặc biệt, đủ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần đầu tiên dùng thử. Những thỏi son jelly được thiết kế mềm mại như miếng kẹo dẻo, nhìn thì trong suốt nhưng lên môi lại bám chẳng kém son lì.
Phấn tươi: Sự ra đời của phấn tươi đã tạo nên cơn sốt mỹ phẩm làm đẹp vào thời điểm hè 2015. Nếu như năm 2014, sự ra đời của phấn nước dạng cushion làm nên cơn sốt trên khắp châu Á, thì sự ra đời của sản phẩm phấn tươi đã mở ra một xu hướng trang điểm mới. Phấn tươi V22 (giá 400.000 - 500.000 đồng) được lăng xê lần đầu bởi thương hiệu của chuyên gia trang điểm nổi tiếng xứ Kim Chi, Cho Seong Ah.
Chỉ với một hộp phấn tươi V22, chị em có thể có được công dụng làm đẹp của kem lót, kem nền, phấn phủ … và cả kem che khuyết điểm với khả năng bao phủ tối đa và vô cùng hoàn hảo.
Mặt nạ ngủ cho môi: Mặt nạ ngủ cho môi cũng là một trong những từ khóa hot 2015. Những loại mặt nạ ngủ cho đôi môi đều có một điểm chung là kết cấu tương đối dày và đặc, cung cấp độ ẩm và chống mất nước suốt đêm, giúp làn da môi mượt mà và mềm mịn hơn vào sáng hôm sau.
Nổi tiếng nhất phải kể đến dòng mặt nạ ngủ cho môi của một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc. Đây cũng là sản phẩm bán chạy với mức giá không hề rẻ, khoảng 450.000 đồng cho một hũ 20g.
Son khóa màu môi: Loại son giữ màu lâu có xuất xứ từ Nhật Bản này từng làm chị em phát cuồng trong một thời gian ngắn bởi khả năng giữ màu môi lên tới 16 giờ. Giá của tuýp son này dao động từ 300.000 - 400.000 đồng.
Son khóa màu môi khác với son thông thường ở chỗ son không màu, không mùi, không vị và không làm khô môi.
Son nhiều màu. Son đa lớp có xuất xứ từ Hàn Quốc, bắt nguồn từ xu hướng đánh son lòng môi, một kiểu tô son chủ yếu nhấn màu ở chính giữa lòng môi và giảm dần sắc độ ra ngoài viền.
Son đa lớp chủ yếu gồm 3 lớp chính: phần son màu tạo nên sắc thái, lớp son dưỡng cho hiệu ứng bóng mềm và sau cùng (nếu có) là khoảng son trung hòa giúp màu sắc được hòa trộn một cách êm dịu.