Bí mật về chiếc đồng hồ vàng trắng tiền tỷ của Lý Quí Khánh

Google News

(Kiến Thức) - Trong một sự kiện gần đây, NTK Lý Quí Khánh xuất hiện với chiếc đồng hồ giá 1,2 tỷ đồng bằng vàng trắng làm điểm nhấn.

Xuất hiện trong một lễ trao giải về thời trang tối 10/5 tại TP HCM, Lý Quí Khánh trở thành tâm điểm khi đầu tư diện trang phục và phụ kiện giá khủng. Anh diện áo vest của nhà mốt Balmain kết hợp quần Dolce&Gabbana và giày Tom Ford màu đen đồng điệu.
Nhưng đáng chú ý nhất là chiếc đồng hồ trị giá lên đến 1,2 tỷ đồng có hiệu Santos Dumont được làm bằng vàng trắng và đính kim cương. Cùng với ba chiếc vòng tay giá 800 triệu đồng, tổng giá trị của trang phục, phụ kiện của Lý Quí Khánh lên đến khoảng gần 2,5 tỷ đồng.
Bi mat ve chiec dong ho vang trang tien ty cua Ly Qui Khanh
Lý Quí Khánh gây chú ý bởi chiếc đồng hồ hàng hiệu tiền tỷ.
Theo tìm hiểu, đồng hồ Santos Dumont là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp ở Pháp và các nước trên thế giới. Nó được đặt theo tên của phi công tài năng Alberto Santos-Dumont, bởi Santos là loại đồng hồ đeo tay đầu tiên giúp phi công biết được giờ trong chuyến bay vào năm 1904.
Chiếc Cartier Santos được ra mắt thế giới vào năm 1911 với mặt đồng hồ đặc trưng hình vuông nhưng góc cạnh lại được làm tròn và dây đeo làm bằng da. Ngay từ khi mới được chế tác, đồng hồ Santos đã có những con vít huyền thoại trên phần kính gợi nhớ những con đinh tán sử dụng trên thân máy bay và thể hiện tính hiện đại của nó. Và từ đó, hình mẫu này cũng được ứng dụng cho những chiếc đồng hồ Santos về sau.
Điểm khác biết ở loại đồng hồ này là chi tiết, cấu tạo của những con vít, bởi nó được bắt trên da - loại vật liệu lúc đó hiếm được các nhà sản xuất đồng hồ sử dụng. Qua thời gian, đồng hồ Santos được nâng cấp nhiều lần. Người ta còn nhớ những năm 70 của thế kỷ trước, thời mà Santos lần đầu tiên dám làm cuộc phối kết hợp giữa vàng và thép. Nhưng năm gần đây, nó được thể hiện với tất cả nét đẹp sang trọng của mình.
Bi mat ve chiec dong ho vang trang tien ty cua Ly Qui Khanh-Hinh-2
Điểm chung của loại đồng hồ này là có vỏ hộp hình vuông, độ dày hợp lý (1cm).
Điểm chung của loại đồng hồ này là có vỏ hộp hình vuông, độ dày hợp lý (1cm), phần cốt chỉnh nằm ở vị trí giờ số 3 được cẩn một viên lam ngọc, không vô nước ở dưới 100m nước. Những điểm khác biệt của nó là chiếc Santos 100 đầu tiên làm bằng thép với mặt kính cũng bằng thép, gắn trên dây đeo bằng da cá sấu màu đen với chốt gài bằng vàng và thép. Chiếc Santos 100 xếp loại thứ ba được làm bằng vàng với mặt kính màu vàng, gắn trên dây treo bằng da cá sấu màu hạt dẻ có chốt gài bằng vàng.
Nhụy Hồ

Bình luận(0)