Các ứng dụng tốt nhất để xem dự báo thời tiết

Google News

(Kiến Thức) - Nếu bạn đang sử dụng điện thoại thông minh adroid thì đây là những ứng dụng tốt nhất để xem dự báo thời tiết.

Yahoo Weather
 

Yahoo Weather rất tuyệt vời khi người dùng muốn xem nhanh thời tiết hiện tại ở thành phố mình, cũng như thêm một vài thành phố khác nếu quan tâm tới tình hình thời tiết hiện tại ở đó. 
Thực hiện việc này rất đơn giản bằng cách chạm vào dấu + ở góc trên bên phải để thêm thành phố khác theo tên hoặc theo mã ZIP. Thành phố mới sẽ có bức ảnh Flickr ở khu vực đó, cùng với tất cả thông tin thời tiết đã nêu ở bên trên. Sau khi thêm một vài thành phố, bạn có thể lướt trang trái hoặc phải để di chuyển từ thành phố này sang thành phố khác và xem thời tiết ở những khu vực đó.
Bright Weather
 

Bright Weather là một ứng dụng cung cấp thông tin thời tiết chính xác, tiện lợi và miễn phí dành cho thiết bị chạy Android. Cài đặt chương trình này sẽ giúp bạn theo dõi tình hình thời tiết hàng ngày dễ dàng và hiệu quả hơn.
Điểm đặc biệt về Bright Weather là cung cấp cả các thông tin như lịch tuần trăng, đường thể hiện biến đổi nhiệt độ trong ngày cũng như cho phép thay đổi ảnh nền chương trình hàng ngày. Điều này không phải chương trình dự báo thời tiết nào cũng có.
Một tính năng tuyệt vời khác về chương trình này là tích hợp máy ảnh. Nghĩa là bạn có thể mở máy ảnh từ ngay màn hình của Bright Weather và chụp ảnh. Trên bức ảnh của bạn sẽ hiển thị các thông tin như địa điểm, thời gian, tình hình thời tiết vào thời điểm chụp và thông tin dự báo về 6 ngày sắp tới. Tính năng này có thể giúp Bright Weather kiêm nghiệm luôn chức năng của một trình chụp ảnh.
AccuWeather
 

AccuWeather là một ứng dụng tuyệt vời cho các thiết bị Android cho phép bạn cập nhật trạng thái thời tiết hiện tại của khu vực của bạn hoặc bất kỳ vị trí lân cận khác. Phiên bản mới nhất của ứng dụng này mang đến cho bạn tính năng tuyệt vời trong đó bao gồm các thông báo cho sự thay đổi thời tiết khắc nghiệt và dự báo khác. Bằng cách cho phép bạn biết về các điều kiện thời tiết sắp tới, các ứng dụng sẽ giúp bạn xác định lịch trình của bạn cho các hoạt động ngoài trời và trong nhà.
AccuWeather Platinum sẽ làm cho kế hoạch tương lai của bạn thành công hơn bằng cách đưa bạn dự báo tiên tiến về những biến động thời tiết sắp tới. Nếu bạn đang có kế hoạch để đi đến ngọn đồi, sau đó bạn có thể chấm dứt các chuyến đi để tránh bất kỳ thách thức nếu ứng dụng dự báo rằng thời tiết sẽ trở nên độc ác vào ngày bạn có kế hoạch để đi trên đồi. Do đó, ứng dụng sẽ đảm bảo rằng kế hoạch của bạn thành công và an toàn.
1Weather
 

1Weather là một trong những phần mềm dự báo thời tiết được download nhiều nhất và cao nhất đánh giá các ứng dụng dự báo thời tiết mà bạn có thể tải về và sử dụng trên điện thoại di động Android của bạn và máy tính bảng. Ứng dụng này có một giao diện tinh tế thực sự rất đẹp và hiện đại cũng như rất dễ dàng để sử dụng.
Ứng dụng này có các tính năng đặc biệt như: Thời gian thực địa phương và trên toàn thế giới dự báo thời tiết; thông tin dự báo hàng giờ, nền ảnh động, tự động cập nhật vị trí nếu bạn di chuyển; các lớp bản đồ toàn diện như radar, những đám mây, nhiệt độ bề mặt, độ ẩm tương đối và nhiều hơn nữa; chia sẻ thông tin trên Twitter, Facebook và nhiều hơn nữa; đơn vị tùy chỉnh cho nhiệt độ, gió, áp suất và khoảng cách....
Weatherbug
 

Đây là ứng dụng xem thời tiết tốt nhất trên thì trường android ngày nay với nhiều tính năng hay như: xem thời tiết ở nhiều địa phương và hàng ngàn địa điểm trên thế giới. Ứng dụng đưa ra những bản đồ, dự báo…; đưa ra nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió, giao thong, vệ tinh hình ảnh.
Ứng dụng cũng cho phép bạn lưu lại địa điểm và không hạn chế số lượng; các Home Screen Widget với dự báo trước 3 ngày; cải thiện GPS Tracking và tùy biến các thông tin có liên quan nhất có thể theo cách bạn muốn; live đăng nhập Wallpaper - Tùy chỉnh điện thoại của bạn với hình nền trực tiếp của chúng; thời tiết Webcam - Xem hình ảnh trực tiếp từ hơn 2.000 máy ảnh thời tiết trên khắp nước Mỹ; chức năng Chia sẻ - Chia sẻ thông tin thời tiết hiện tại, dự báo, cảnh báo và các bức ảnh với bạn bè và gia đình.
Đây là một ứng dụng cần thiết cho mọi người, nhất là những người hay đi du lịch….
Trần Liên

Bình luận(0)