Xúc động với cuộc trò chuyện của NSƯT Quế Trân với cha

Google News

(Kiến Thức) - Trong vai trò khách mời trò chuyện cùng thí sinh Én vàng Phụng Yến, NSƯT Quế Trân đã có những chia sẻ đầy xúc động về cha, NSND Thanh Tòng.

>>> Clip cuộc trò chuyện giả tưởng của NSƯT Quế Trân với cha:
Cùng trò chuyện về chủ đề Cám ơn của Én vàng 2016, NSƯT Quế Trân đã nói về cha mình, NSND Thanh Tòng – cánh chim đầu đàn của nghệ thuật cải lương Việt Nam. Đặc biệt sự ra đi của cố NSND Thanh Tòng để lại sự mất mát lớn với gia đình và giới mộ điệu môn nghệ thuật này.
Xuc dong voi cuoc tro chuyen cua NSUT Que Tran voi cha
 NSƯT Quế Trân nói về lòng biết ơn với cha - NSND Thanh Tòng.
Chi tiết gây xúc động mạnh nhất chính là cuộc trò chuyện qua điện thoại của hai cha con nghệ sĩ cải lương. NSƯT Quế Trân không cầm được nước mắt khi biết, dù ở thế giới bên kia, người cha kính yêu của mình vẫn tiếp tục cống hiến giọng hát cho nghệ thuật cải lương cùng nhiều bạn bè. Nữ nghệ sĩ cũng bày tỏ lòng biết ơn người cha đã truyền lại cho mình cái nghề và tình yêu lớn với môn nghệ thuật dân tộc. Sau phần chia sẻ, Quế Trân cũng tái hiện lại sống động một phần trích đoạn cải lương mang tên “Nữ tướng cờ đào” ngay trên sân khấu Én vàng.
Phần yêu cầu thực hiện cuộc nói chuyện dành cho NSƯT Quế Trân của Én Phụng Yến bị cho quá mạo hiểm bởi khơi lại nỗi đau mất mát cho Quế Trân và gia đình nghệ sĩ. Giám khảo – nhà báo Phước Lập buồn bã nhận xét rằng, hành động của Phụng Yến là “gãy đổ” chính công sức của mình mặc dù Quế Trân đã cao thượng khi nén đau thương để hỗ trợ thí sinh của Én vàng.
Xuc dong voi cuoc tro chuyen cua NSUT Que Tran voi cha-Hinh-2
 NSƯT Quế Trân trình diễn trích đoạn "Nữ tướng cờ đào".
Chia sẻ cảm nhận của mình, Quế Trân nói đây là yêu cầu khó với mình nhưng đánh giá cao sự táo bạo trong thể hiện của Phụng Yến nên nghệ sĩ vẫn cố gắng hỗ trợ hết mình.
Cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình Én vàng 2016 đang dành được nhiều tình cảm của khán giả truyền hình. Ban tổ chức Én vàng dành nhiều tâm sức đầu tư vào chất lượng thí sinh, format chương trình và đặc biệt đã tái hiện lại nhiều môn nghệ thuật dân tộc cải lương, múa, xiếc… Thông qua cách tiếp cận vấn đề mới mẻ sáng tạo của dàn thí sinh trẻ đã mang lại góc nhìn mới mẻ cho công chúng.
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)