Xuân Bắc nhận câu trả lời sốc khi hỏi con có yêu bố không

Google News

Màn hỏi đáp về tình cảm bố con của Xuân Bắc lại một lần nữa khiến dân mạng cười bò vì hài quá hài.

Gia đình NSƯT Xuân Bắc khá vui nhộn vì sự lầy lội của chính nam nghệ sĩ và hai cậu con trai Minh Bủm và Bi Béo. Cứ mỗi lần ba bố con tâm sự nhẹ là dân tình được một phen cười ra nước mắt vì những tình huống không đỡ nổi và những câu chuyện mặn hơn muối.

Xuan Bac nhan cau tra loi soc khi hoi con co yeu bo khong

Gia đình Xuân Bắc lúc nào cũng vui nhộn vì không chỉ nam nghệ sĩ hài hước mà cả hai con trai cũng có máu lầy như bố

Mới đây nhất, trên Facebook cá nhân NSƯT Xuân Bắc đã hào hứng đăng tải đoạn hội thoại khi trò chuyện cùng hai "thánh lầy". Khi được bố hỏi: "Có yêu bố không ?". Minh Bủm và Bi Béo đã có màn trả lời vòng vo khiến ông bố nghệ sĩ cũng không hiểu nổi. Trong khi Bi Béo trả lời: "Con yêu bố nhưng ngày hôm nay con yêu điểm 10 môn Lịch Sử của con hơn", thì Minh Bủm cũng chẳng chịu thua kém em trai khi đáp đầy tự hào: "Lớp 7 môn Sử dễ, cái đáng nói là 9 điểm Văn của lớp 9 bố ạ".

Xuan Bac nhan cau tra loi soc khi hoi con co yeu bo khong-Hinh-2

Xuan Bac nhan cau tra loi soc khi hoi con co yeu bo khong-Hinh-3

Xuân Bắc vừa có màn hỏi đáp xem hai con có yêu bố không nhưng nhận cái kết đắng lòng

Vốn chỉ hỏi các con có yêu bố không để khoe với bàn dân thiên hạ về tình cảm gia đình đầm ấm, có ai ngờ Xuân Bắc lại nhận về pha trả lời là màn khoe khéo thành tích và so kè điểm số của 2 con, nghe mà nản hết sức. Câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó bởi cái màn khoe điểm đó có mục đích nhắc khéo vì không thấy bố thưởng gì. Kết quả là ông bố nghệ sĩ phải hứa chơi điện tử cùng thì câu chuyện này mới kết thúc. Cư dân mạng cười bò là khuyên Xuân Bắc lần sau chớ dại mà hỏi han nữa kẻo lại rơi vào bẫy và tốn tiền lắm đấy.

Theo Bảo Quỳnh/CL&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)