Vợ Xuân Bắc bị khui lại tuyên bố sẽ chia tay nếu chồng lên chức

Google News

Sau khi Xuân Bắc được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, phát ngôn cũ của bà xã anh trong quá khứ bị dân mạng nhắc lại.

Nghệ sĩ Xuân Bắc vừa mới được nhận quyết định bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Xuân Bắc.

Thế nhưng, nhiều dân mạng "khui" lại phát ngôn của vợ nghệ sĩ Xuân Bắc - Hồng Nhung nhiều năm trước khi tuyên bố chồng lên chức sẽ chia tay.

Vo Xuan Bac bi khui lai tuyen bo se chia tay neu chong len chuc

Phát ngôn cũ của vợ Xuân Bắc bị dân mạng "khui" lại.

Năm 2017, bà xã của Xuân Bắc phát trực tiếp nói về việc bị NSND Anh Tú - Phó Giám đốc Nhà hát Kịch đối xử không tốt. Chính vì vậy mà cô không còn ở trong đội ngũ những người chấm thi THPT Quốc Gia năm đó mặc dù cô là một giảng viên của trường Cao đẳng. Vì vài rùm beng này nên có người nghi ngờ bà xã Xuân Bắc với hiềm khích cá nhân đã tìm cách giúp chồng lên nắm giữ vị trí Giám đốc của Nhà hát Kịch.

Tuy nhiên Hồng Nhung cũng đã thẳng thắn chia sẻ: "Tôi cấm ông làm Giám đốc. Nếu ông làm Giám đốc, tôi bỏ nhà, bỏ chồng. Ông làm phó thôi đã mất mặt rồi, nếu làm Giám đốc thì tôi xác định mất chồng". Đến giờ việc Xuân Bắc lên chức đã trở thành sự thật, nhiều người tò mò không biết bà xã anh còn nhớ phát ngôn năm xưa hay không?

Trên trang cá nhân, Hồng Nhung tỏ ra rất bình thản khi bị lôi lại chuyện trong quá khứ. Cô đăng ảnh đi chơi cùng con, gia đình. Đặc biệt, Hồng Nhung còn chụp lại đoạn tin nhắn của chồng rất ngọt ngào kèm chú thích: "Ai bảo là em khô khan, em quá tình cảm ý chứ". Trong đó, Xuân Bắc mong vợ thông cảm cho mình vì lý do công việc. Đáp lại, bà xã Xuân Bắc viết: "Em vẫn vô tư mà. Yêu anh. Lo cho sức khỏe là được".

Vo Xuan Bac bi khui lai tuyen bo se chia tay neu chong len chuc-Hinh-2

Vo Xuan Bac bi khui lai tuyen bo se chia tay neu chong len chuc-Hinh-3

Vo Xuan Bac bi khui lai tuyen bo se chia tay neu chong len chuc-Hinh-4

Vợ chồng Xuân Bắc nhắn tin tình cảm.

Vo Xuan Bac bi khui lai tuyen bo se chia tay neu chong len chuc-Hinh-5

Vo Xuan Bac bi khui lai tuyen bo se chia tay neu chong len chuc-Hinh-6

Khác với phát ngôn trước đó, vợ chồng Xuân Bắc vẫn rất mặn nồng.

Theo Tường San/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)