Vũ Hà tại tố Đàm Vĩnh Hưng cho mình ăn cú lừa lớn

Google News

Cứ vài ngày nửa tháng là Vũ Hà lại lên trang cá nhân để tố anh bạn thân Đàm Vĩnh Hưng của mình nhưng ai nghe xong cũng cười bò vì độ lầy lội.

Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng là đôi bạn thân chí cốt của showbiz Việt. Vì tính cách lầy lội nên cả hai không ít lần có những màn "troll" nhau khiến cõi mạng được dịp xỉu lên xỉu xuống. Mới đây nhất, Vũ hà lại bức xúc đăng đàn tố Đàm Vĩnh Hưng lừa mình một vố đau.

Giọng ca Búp bê chao mi ao cho biết, mình được "Ông hoàng nhạc Việt" mời tham gia MV mới. Anh cứ ngỡ sẽ được bạn mình cho mặc đẹp mặc sang để lên hình lung linh lộng lẫy, nào ngờ đến khi ra hiện trường mới biết, bản thân chỉ được quấn mỗi chiếc khăn tắm.

Vũ Hà tố Đàm Vĩnh Hưng mời đóng MV nhưng chỉ cho quấn khăn tắm. Tuy nhiên, ai nấy phải tấm tắc khen "hậu quả" của cú lừa.

Vũ Hà ấm ức kể: "Reng reng reng !

-Alo gì thế bạn?

-Hà, tao mời Mày đóng một vai trong MV mới của tao.

-Ok, thế tao đóng vai gì thế?

-Mày vô vai một hót gơ trong một dàn hót gơ đẹp nổi tiếng ở Việt Nam.

-Tôi la lên, ui là trời. Mày gan quá. Tao làm sao cạnh tranh lại với các em gái đẹp thật và nổi tiếng thật hả?

-Mày an tâm, tao sẽ lo hết, tao cho chuyên viên hoá trang giỏi biến hoá cho mày.

-Tôi lo lắng. Thế tính cách nhân vật này như nào?

-Mày cứ vô vai là một cô gái ác độc, mưu mô xảo quyệt, chuyên đi lừa đảo, nhưng với vẻ bề ngoài với gương mặt thiên thần, ánh mắt ngây thơ còn trinh, đôi môi hờ hững, thần thái sang trọng...

-Thế áo váy như nào?

-Tao sẽ cho mày mặc đồ hiệu (vì sát - gu sì - ga ga ặc mà nì lu vu tong)

-Tôi thích quá. ok ok chơi.

Tiên sư, tới khi hoá trang xong, em hỏi áo váy đẹp đâu? Nó cho người đem ra 2 cái khăn tắm.

-Đồ của Mày đây, quấn vô người nó đi mấy em.

-Em lặng người đi, thế là em bị một quả lừa to, tưởng sẽ lồng lộng tay cầm túi ham mẹc, guốc chà neo, váy vì sát, lái xe mui trần, tóc dài bay bay. Mệt quá, tạm nghỉ chửi. Em sẽ chửi tiếp tập 2".

Khi lên hình thì lung linh sang xịn thế này đây, còn than gì nữa Vũ Hà ơi!

Đọc xong dòng trạng thái mà ai cũng thương cho Vũ Hà, hết lòng với bạn mà bị ăn cú lừa hết hồn. Tuy nhiên, khi nhìn loạt ảnh mà anh gọi là "hậu quả" đăng tải kèm thì muốn bật ngửa. Bởi chỉ quấn khăn tăm thôi nhưng nam ca sĩ được bạn thân chuẩn bị lay out trang điểm và làm tóc cực "lồng lộn". Trông anh đúng chuẩn hotgirl sang xịn mịn và rất thần thái. Nói không ngoa nhưng đây có lẽ là lần giả gái đẹp nhất, sang nhất và có gu nhất của anh từ trước đến nay.

Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)