Vũ Duy Khánh được khen vì hành động này giữa dịch COVID-19

Google News

Khi dịch COVID-19 tái bùng phát, Vũ Duy Khánh phải hủy các show. Mới đây, nam ca sĩ được khen vì hành động hoàn trả tiền cọc show bị hủy.

Trên trang cá nhân, Vũ Duy Khánh vừa đăng tải ảnh chụp tin nhắn đồng ý hỗ trợ ban tổ chức chương trình phải hủy bỏ sự kiện khi dịch COVID-19 bùng phát trở lại. Theo đó, anh hoàn trả 30 triệu tiền đặt cọc show.
Vũ Duy Khánh cho hay: "Với những sự cố không mong muốn, ê-kíp bên mình luôn hoàn trả 100% số tiền các đối tác đã đặt cọc, hợp tình hợp lý, đạo nghĩa làm đầu.
Cũng mong 1 số đối tác khác hoan hỉ, chia sẻ cùng ê-kíp với những show đã book sẵn vé máy bay và lộ trình cho cả ê-kíp, đặc biệt là trong ngày 30 tết này.
Với Khánh thì Tiền cũng chỉ là 1 vấn đề, hùm chết để da, người chết để tiếng. Khánh chưa bao giờ để ai phải nghĩ khác về con người mình”.
Động thái hỗ trợ chương trình bị hủy do dịch bệnh của Vũ Duy Khánh nhận được sự lời khen của nhiều cư dân mạng.
Vu Duy Khanh duoc khen vi hanh dong nay giua dich COVID-19
 
Vu Duy Khanh duoc khen vi hanh dong nay giua dich COVID-19-Hinh-2
Vũ Duy Khánh đồng ý hoàn tiền cọc show.  
Không chỉ Vũ Duy Khánh, nhiều sao Việt khác cũng lan tỏa thông điệp tích cực giữa dịch COVID-19. "Lại có thông tin về người nhiễm COVID-19, bố con cháu tin là chúng ta sẽ vượt qua, chúng ta sẽ đẩy lùi dịch bệnh", Xuân Bắc viết.
Phạm Quỳnh Anh gửi lời xin lỗi đến khán giả vì phải hủy đêm nhạc vào tối 29/1 tại Hà Nội. "Tôi rất tiếc khi phải đi đến quyết định này nhưng vì muốn giữ sức khỏe cho khán giả. Tôi mong mọi người chung tay vượt qua giai đoạn khó này", cô nói.
Các nghệ sĩ như Trấn Thành, Việt Hương, Tóc Tiên, H’hen Niê cũng đăng status kêu gọi mọi người cùng chống dịch.

Xem video "Sao Việt hoãn tổ chức đám cưới để chung tay chống dịch COVID-19". Nguồn Yan

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)