Đàm Vĩnh Hưng dằn mặt đàn em ứng xử kém ở Làn sóng xanh

Google News

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, một số ca sĩ trẻ nhận giải Làn sóng xanh rồi bỏ về sớm. “Cần phải thay đổi suy nghĩ “ích kỷ” của mình nha”, Mr Đàm dằn mặt đàn em.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tố một số đàn em ứng xử kém tại lễ trao giải Làn sóng xanh. Ông hoàng nhạc Việt bức xúc: “Các em đồng nghiệp trẻ ơi! Cần phải bổ sung hoặc thay đổi cái suy nghĩ và quyết định "ích kỷ" của mình lại nha, các cưng.
Lãnh giải xong đứa nào cũng lo đứng lên đi về sớm, để lại những chiếc ghế trống và vài người bạn đồng nghiệp chờ lãnh giải cuối cùng ở lại một cách cô đơn lạnh lẽo, khiến không khí tận cùng của đêm trao giải và giây phút chúc mừng cho nhau hoàn toàn biến mất.
Ít ra anh em bạn bè cùng nhau chụp những tấm hình tay cầm cúp, nụ cười hạnh phúc bên nhau. Không! Chỉ là những vui vẻ ngắn ngủi của những phút đầu khi vừa đến và đứng vào backdrop theo yêu cầu của nhiếp ảnh gia và ban tổ chức...
….Ai nấy đều tự túc cho khỏe, thoải mái và chủ động hơn cho sinh hoạt cá nhân. Đồng ý. Nhưng ít ra những buổi như trao giải đêm qua là cơ hội để vui cùng nhau để những kỷ niệm những chia sẻ là rất quý và hiếm.
Không! Mặt bé nào cũng rất nghiêm trọng và nguy hiểm khi ra về nhìn nhau, nhìn mọi người xung quanh. Có vài bé thì 8-10 vệ sĩ xung quanh mặc dù không một khán giả hay fan nào vây hoặc lại gần để làm gì cả.
Chỉ biết nhìn và lắc đầu nhẹ. Rất nhẹ. Chắc chắn sẽ có vài bé trình bày lý do em chạy show không thuyết phục nha mấy cưng. Hôm qua là thứ 5, không phải ngày đẹp để tổ chức show hay event.
Phòng trà chỉ có 2 cái trong Sài Gòn này nhưng chắc chắn là không có tên mấy cưng. Và lúc đó cũng 9h30 rồi. Mấy bé chưa đủ lực để được chọn hát out event hay show bán vé nào.
Hơn nữa thời đại bây giờ các em sẽ biết dành thời gian cho một đêm nhận giải lắm. Sẽ không nhận show trong đêm này vì không biết khi nào giải thưởng gọi tên mình mà”.
Dam Vinh Hung dan mat dan em ung xu kem o Lan song xanh
 Đàm Vĩnh Hưng.
Ngán ngẩm ứng xử kém của một số đàn em khi nhận giải, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về tình nghệ sĩ của thế hệ anh. Mr Đàm nhớ lại: “Những buổi chiều cùng nhau make up ở hành lang của 1 khách sạn tỉnh, diễn xong ăn khuya, nhậu nhẹt và kể chuyện tếu táo trên sân khấu hôm nay ra sao, đứa nào được gì và bị gì.
Hoặc là sau mỗi lần trao giải của Làn sóng xanh năm xưa là cả một rừng nghệ sĩ có giải hay không có giải đều tập trung về 1 điểm để ăn mừng hát hò và nhậu tẹt ga. Có người thay đồ khác thoải mái hơn cho dễ quậy mà cái mặt make up nửa ký phấn vẫn để nguyên bất chấp.
Cuộc sống bây giờ đã thay đổi, không còn cảnh đi xe đoàn chung mười mấy ngôi sao và ca sĩ trẻ đi tỉnh trên 1 xe với cả đạo cụ sân khấu, loa, âm thanh nữa”.
Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự đồng tình của nhiều cư dân mạng. Không ít người cho rằng dù về sớm khi dự sự kiện vì lý do chủ quan hay khách quan vẫn thể hiện tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Xem video "Issac và Văn Mai Hương trong đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng. Nguồn FB Đàm Vĩnh Hưng

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)