Vợ Tuấn Hưng bên cạnh động viên trong chuỗi ngày khó khăn của chồng

Google News

Trong những giai đoạn khó khăn của cuộc sống cũng như sự nghiệp, Tuấn Hưng luôn may mắn có bên cạnh người phụ nữ mà anh yêu thương.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tuấn Hưng chia sẻ việc bị hủy liveshow". Nguồn Người đưa tin/ Ti vi:
Mới đây, show diễn Ngựa Hoang của nam ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ bị hủy show trước giờ diễn 2 tiếng đồng hồ khiến rất nhiều người bất ngờ. Bản thân nam ca sĩ cũng hoàn toàn sốc trước thông tin bị hủy show diễn.
Mặc dù đây là tình huống ngoài ý muốn nhưng đối với bản thân nam ca sĩ Tuấn Hưng thì quả là một sự kiện đáng buồn trong sự nghiệp bởi liveshow lần này không chỉ mang ý nghĩa thương mại mà nó còn là sự kiện kỷ niệm 20 năm ca hát của nam ca sĩ. Chính vì vậy, với bản thân Tuấn Hưng, đây là một trong những giai đoạn khó khăn nhất mà anh phải đối diện.
Vo Tuan Hung ben canh dong vien trong chuoi ngay kho khan cua chong
 Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội của vợ chồng Tuấn Hưng.
Trong những khoảnh khắc khó khăn đó, may mắn bên cạnh anh luôn có vợ và gia đình bên cạnh. Không khó để nhận ra, trong những hình ảnh bạn bè ghi lại được, Thu Hương - bà xã của Tuấn Hưng luôn bên cạnh chồng. Thậm chí, cô còn tự tay bê bánh hát và chúc mừng sinh nhật chồng trong lúc Tuấn Hưng đang bối rối về show diễn. Trong bữa tiệc sinh nhật nhỏ do bạn bè tổ chức, Thu Hương cũng luôn bên cạnh và ôm chặt lấy chồng mình.
Trước đó, Thu Hương cũng ngọt ngào gửi lời chúc mừng sinh nhật tới chồng: "Chúc anh sinh nhật vui vẻ, sức khỏe dồi dào, ngày càng phong độ và thêm một tuổi mới sự nghiệp sẽ ngày càng phát triển vững mạnh hơn, công việc sẽ luôn thuận lợi như anh mong muốn . Chúc anh sẽ luôn là một người cha gương mẫu, để luôn là niềm tự hào của gia đình mình. Sẽ luôn yêu các con thật nhiều như bây giờ nhé. Chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh, gia đình luôn yêu anh. Bố Hào Son".
Nam ca sĩ cũng nhanh chóng đáp lại: "Có tình yêu vững chắc nơi hậu phương thì anh sẽ yên tâm trên mọi mặt trận. Anh sẽ luôn yêu em và các con hơn chính bản thân anh".
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)