Vợ sao “Bố ơi mình đi đâu thế” công khai đi bên người tình

Google News

Những hình ảnh Tống Hy - người quản lý ngôi sao Vương Bảo Cường - và vợ cũ của Vương sánh bước bên nhau được báo chí Trung Quốc đăng tải sáng 2/1.

Tờ Ifeng sáng 2/1 đưa tin Mã Dung và quản lý Tống Hy vẫn thoải mái thể hiện sự thân mật sau tai tiếng ngoại tình. Hình ảnh hai người đi chung với nhau bị phát tán trên mạng và trở thành tâm điểm của cơn bão chỉ trích từ đám đông.
Trong ảnh, Tống Hy bế bé Vương Tử San, con gái của Mã Dung và Vương Bảo Cường. Ba người đi chung khá vui vẻ, giống một gia đình thực sự. “Họ không hề ái ngại ánh nhìn, thậm chí tiếng bàn tán và chê trách của những người xung quanh”, Ifeng bình luận.
Hình ảnh Mã Dung bên người tình và con gái. Ảnh: Ifeng. 
Theo tờ Phượng Hoàng, mặc cho vợ cũ vui vẻ bên người tình, nam diễn viên Vương Bảo Cường tỏ ra không quan tâm. Anh tập trung cho các sự kiện tuyên truyền phim Đại náo Thiên Trúc. Nhiều nguồn tin cho biết sao nam Bố ơi mình đi đâu thế bản Trung Quốc chỉ muốn sớm ly hôn, phân chia tài sản với vợ.
Hồi tháng 8/2016, Vương Bảo Cường gây sốc khi trong đêm tuyên bố ly dị vợ. Nam diễn viên tâm sự sau khi kết hôn tháng 2/2010, cuộc sống gia đình anh rất êm ấm.
Nhưng anh không ngờ trong lúc sống chung với chồng, vợ anh lại nảy sinh tình cảm với quản lý Tống Hy. Bản thân Tống Hy cũng đã có gia đình và làm việc cho Vương Bảo Cường từ nhiều năm qua.
Theo Phong Hành, nam diễn viên phát hiện vợ ngoại tình sau khi đọc tin nhắn trong điện thoại của cô. Sau bê bối, Mã Dung gần như biến mất khỏi mạng xã hội, né tránh giới truyền thông.
Mã Dung và Vương Bảo Cường thời hạnh phúc. Ảnh: Sina. 
Sina đánh giá vụ ly hôn của nam diễn viên Thiên hạ vô tặc và Mã Dung là cuộc đổ vỡ hôn nhân ồn ào nhất Trung Quốc năm 2016. Và người được lợi nhất lại là doanh nhân Mã Vân, ông chủ trang Weibo.
Nguyên nhân là Vương Bảo Cường công bố việc ly hôn trên trang Weibo cá nhân. Hàng triệu cư dân mạng đã chia sẻ thông tin này. Trang Weibo nhờ đó có lượng truy cập cao đột biến, tăng 95% so với thời điểm thường ngày. Theo một số nguồn tin, ông chủ Mã Vân nhờ đó thu về hàng trăm triệu NDT.
Vương Bảo Cường sinh năm 1984 tại tỉnh Hà Bắc. Từ khi còn nhỏ, anh đã có tố chất nghệ sĩ, kiên quyết theo học ở Thiếu Lâm Tự vì muốn giống Lý Liên Kiệt. Những phim ăn khách gắn liền với tên tuổi của anh có Tùy đường diễn nghĩa, Thiên hạ vô tặc, Lạc lối ở Thái Lan, Đạo sĩ xuống núi.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)