Vợ đại gia Chu Đăng Khoa khiến chị em phát hờn chỉ sau 1 bức ảnh

Google News

Vì chẳng có gì để làm nên bà mẹ 3 con của đại gia Chu Đăng Khoa tìm vui cho mình bằng cách ngồi "xếp đồ hàng", tuy nhiên ngắm xong thành quả sắp đặt của chị, ai cũng chỉ ước được rảnh rỗi trong sự xa hoa như thế.

Có lẽ trong một ngày ảm đạm như thế này thì chẳng ai có tâm trạng làm việc gì, chỉ muốn lười biếng ngồi 1 chỗ ấm áp và tiêu khiển bẳng những thứ vu vơ. Với một người phụ nữ có tâm hồn bay bổng như chị Vân Anh Lê cũng không có ngoại lệ. Trong lúc rảnh rỗi chẳng biết làm gì, chị đã ngồi sắp đặt những thứ đang có xung quanh, đến khi xong xuôi thì kết quả khiến ai cũng bất ngờ.
Vo dai gia Chu Dang Khoa khien chi em phat hon chi sau 1 buc anh 56
 
Nhìn bức ảnh tưởng chẳng có gì, đơn giản là chiếc bàn làm việc với những món đồ quen thuộc được sắp xếp gọn gàng, vài chai nước hoa đậm chất phụ nữ, nhưng "dăm ba" thứ ấy lại đáng giá cả một gia tài đồ sộ. Đại gia bình thường dùng 1 chiếc điện thoại Vertu cũng đủ khiến bao người thèm muốn, riêng bà xã Chu Đăng Khoa lại sở hữu cả 1 bộ sưu tập (!) Tính cả những vật trang trí nằm gọn trong tờ giấy A4 kia, giá trị của chúng cũng ngang ngửa căn biệt thự, dân sành sỏi ngồi bóc mác từng món ra cũng phát hờn.
Vo dai gia Chu Dang Khoa khien chi em phat hon chi sau 1 buc anh 56-Hinh-2
 
Hiếm khi khoe những gì mình có, nhưng thực sự hôm nay chị Vân Anh Lê đã khẳng định đẳng cấp quá "chất". Thi thoảng người ta thấy chị cứ than buồn, rảnh quá chẳng làm gì ngoài cắm hoa, chụp ảnh tự sướng. Nhưng buồn vì quá giàu có không vướng bận điều gì ngoài ngồi chơi, thực chẳng ai được "chán" như chị! Đến những cô nàng sành điệu nhất đi shopping quẹt thẻ cả tháng, cũng không sang chảnh bằng 1 phút chụp ảnh khoe đồ của vợ đại gia kim cương.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)