Fan thích thú món quà HH Thu Thảo tặng sinh nhật anh trai

Google News

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người anh thân thiết của mình. Tuy nhiên, bức hình cô chọn đăng kèm lại khiến dân tình cười thích thú vì điều nay.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã viết những lời chúc mừng sinh nhật đến một người anh của mình. "Hôm nay sinh nhật ông anh của mình nhưng lục mãi chỉ thấy tấm hình này là... em đẹp.
Người ta hay nói hãy biết ơn người đã cùng bạn đi qua khó khăn. Và anh chính là người đó.
Cảm ơn anh bốn mắt đã luôn song hành bên em hơn 6 năm nay, bên em và giúp đỡ cho em những khi em gặp khó khăn nhất, luôn lắng nghe và lo lắng, làm những gì tốt nhất cho đứa em gái đôi khi vô tâm này trong những năm tháng qua.
Fan thich thu mon qua HH Thu Thao tang sinh nhat anh trai
Bức ảnh mà Hoa hậu Thu Thảo đăng tải, xa xa chính là người đàn ông được cô chúc mừng sinh nhật. 
Hôm nay sinh nhật anh tự dưng viết những lời sến sẩm nhưng em tự thấy thật ý nghĩa vì được Facebook lưu lại những lời này vào những năm tháng sau. Chỉ mong ước anh vẫn bên đứa em gái này trong nhiều năm nữa để cho em còn có thời gian trả nợ cho anh nhé.
Chúc mừng sinh nhật người anh lớn yêu quý của em" - Đặng Thu Thảo viết.
Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý hơn cả chính là việc, trong bức hình mà Hoa hậu đăng tải, cô tỏa sáng ở chính giữa trong khi nhân vật chính lại chỉ lấp ló ở một góc ảnh và dường như không biết mình đang bị chụp.
Fan thich thu mon qua HH Thu Thao tang sinh nhat anh trai-Hinh-2
Bình luận hài hước của Thu Thảo và bạn bè. 
Trong phần bình luận, Hoa hậu Phương Lê cũng phải để lại bình luận bông đùa với Đặng Thu Thảo: "Lựa cái hình chị rất thích". Còn nhân vật được Đặng Thu Thảo gửi lời chúc mừng sinh nhật thì phải thốt lên: "Chảy nước mắt rồi".
Khi một người bạn khác tiếp tục "troll" chân dài người Bạc Liêu bằng một bình luận: "Em tìm mãi mới thấy anh trong tấm hình này. Anh có nên xem lại tình anh em của anh không?" thì người đàn ông này tỏ ra bênh vực cô em gái Đặng Thu Thảo và cho biết: "Đẹp là có quyền hết nha em".
Không chỉ dễ thương mà Hoa hậu Đặng Thu Thảo gần đây còn khiến người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi vẻ đẹp của mình. Mới đây, trong một sự kiện tại Hà Nội, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ xuất hiện với vóc dáng thọn gọn cùng gương mặt xinh đẹp ngọt ngào.
Theo Hòa Lương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)