Vợ chồng Bảo Thy xuất hiện cùng nhau sau 1 năm kết hôn

Google News

Có mặt trong hành trình thiện nguyện cùng Bảo Thy, song số lần doanh nhân Phan Lĩnh xuất hiện trong khung hình khá ít ỏi.

Bảo Thy vừa hoàn tất hành trình thiện nguyện kéo dài 4 ngày tại Hà Tĩnh - quê chồng nữ ca sĩ. Trong bài đăng mạng xã hội mới đây, cô gửi lời cảm ơn tới chính quyền địa phương đã hỗ trợ nhiệt tình trong hành trình cứu trợ lũ lụt. 

Được biết Bảo Thy đã tặng tiền mặt hơn 700 hộ dân thuộc 8 xã ở 2 huyện Cẩm Xuyên và Thạch Hà. Đây là chuyến đi với tư cách cá nhân gia đình Bảo Thy, không nhận quyên góp.

Vo chong Bao Thy xuat hien cung nhau sau 1 nam ket hon

Vo chong Bao Thy xuat hien cung nhau sau 1 nam ket hon-Hinh-2

Một số hình ảnh trong hành trình thiện nguyện của Bảo Thy.

 

Trong chuyến đi này, ông xã đại gia đồng hành cùng nữ ca sĩ. Đây là lần đầu tiên doanh nhân Phan Lĩnh xuất hiện công khai bên Bảo Thy sau đám cưới vào tháng 11 năm ngoái.

Tuy nhiên, hình ảnh của Phan Lĩnh trong chuyến đi không nhiều. Đại gia Hà Tĩnh xuất hiện loáng thoáng trong một vài hình ảnh do Bảo Thy chia sẻ, cũng như được người dân địa phương ghi lại. 

Vo chong Bao Thy xuat hien cung nhau sau 1 nam ket hon-Hinh-3

Vo chong Bao Thy xuat hien cung nhau sau 1 nam ket hon-Hinh-4

Vo chong Bao Thy xuat hien cung nhau sau 1 nam ket hon-Hinh-5

Đại gia Phan Lĩnh xuất hiện loáng thoáng bên Bảo Thy. 

 

Vo chong Bao Thy xuat hien cung nhau sau 1 nam ket hon-Hinh-6

Doanh nhân cùng vợ trao quà cho bà con vùng lũ.

 

Vo chong Bao Thy xuat hien cung nhau sau 1 nam ket hon-Hinh-7

Khoảnh khắc rõ mặt hiếm hoi của đại gia Hà Tĩnh.

 

Sau đám cưới vào tháng 11/2019, Bảo Thy gần như rút khỏi showbiz Việt. Nữ ca sĩ tận hưởng cuộc sống sung túc, bình yên bên ông xã hơn cô nhiều tuổi. 

Vì muốn giữ gìn cuộc sống riêng tư cho chồng doanh nhân, Bảo Thy hạn chế chia sẻ hình ảnh của anh lên mạng xã hội. Một vài lần Bảo Thy đăng ảnh chung đôi, song khéo léo chọn góc ảnh che chắn gương mặt bạn đời. 

Theo Bối Bối/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)