Việt Trinh khoe ảnh thời huy hoàng năm 1994

Google News

Từng là "nữ hoàng ảnh lịch" của thập niên 90, Việt Trinh gợi lại kí ức cộng đồng mạng khi chia sẻ những hình ảnh thời huy hoàng nhất của cô. 

Nhắc đến Việt Trinh, khán giả nhớ ngay đến danh xưng "người đẹp Tây Đô" hay "nữ hoàng ảnh lịch" nổi tiếng hồi thập niên 90. Thời điểm ấy, Việt Trinh cùng với Y Phụng, Lý Thu Thảo… đều là những gương mặt xuất hiện ồ ạt trên các trang lịch, tạp chí.
Mới đây, sau gần 30 năm nổi tiếng, Việt Trinh bất ngờ khoe lại những khoảnh khắc rực rỡ nhất khi mới bước chân vào lĩnh vực người mẫu ảnh. Cô gái ở tuổi 22 năm đó làm say đắm khán giả với làn da ngăm, đôi mắt tròn xoe và gương mặt phúc hậu. 2 bức ảnh Việt Trinh đăng tải từ những năm 1994 gợi lại ký ức cho nhiều người, bởi thời điểm đó, gương mặt cô xuất hiện trên khắp cả nước qua những tờ lịch, quyển sổ tay, ảnh dán phòng…
Viet Trinh khoe anh thoi huy hoang nam 1994
2 bức ảnh của Việt Trinh năm 22 tuổi được chính cô chia sẻ lại. 
Nhiều dân mạng được dịp nhắc lại kỉ niệm gắn liền với Việt Trinh thời đó: "Lúc nhỏ e còn ở dưới quê, chị ruột của em ở thành phố mua lịch của chị đem về quê treo nhiều lắm. Lúc đó quý lắm chị, khách đến nhà chơi ai cũng nhìn lên lịch và khen chị đẹp lại đóng phim hay nữa".
"Hồi học cấp 2 hâm mộ chị ấy lắm, suốt ngày mua các cái ảnh nhỏ dán đầy quyển luôn”, “Ngày xưa ấy, chị em ở quê thường nhờ em mua hình chị xong khâu vào bên trong cái nón lá ấy ạ, thấy nó đẹp gì đâu”, “Nhà em hồi ấy chị Việt Trinh và anh Lý Hùng lúc nào cũng có ở phòng khách”, “Hồi mới 20 tuổi nhà chị có cả 100 tấm hình của em và Mộng Vân, Diễm Hương, có bao nhiêu tiền cũng để dành mua ảnh - tấm ảnh nhỏ bằng quyển lịch bỏ túi về dán đầy nhà chỉ để ngắm và ước được đẹp như vậy”… là một số bình luận để lại trên trang cá nhân của "người đẹp Tây Đô".
Viet Trinh khoe anh thoi huy hoang nam 1994-Hinh-2
Nữ diễn viên sinh năm 1972 được mệnh danh là "nữ hoàng ảnh lịch" của thập niên 90. 
Viet Trinh khoe anh thoi huy hoang nam 1994-Hinh-3
Bước chân vào làng giải trí ở tuổi 18, cô nhanh chóng nổi tiếng và được xưng tụng là một trong những mỹ nhân hàng đầu Sài Gòn. 
Sau 26 năm, đến nay Việt Trinh vẫn đẹp. Đôi mắt tròn xoe, có sức hút dường như không thay đổi. Nhiều tài khoản mạng xã hội liên tục khen gợi nhan sắc "vượt thời gian" của Việt Trinh: "Sau gần 30 năm, ai già đi nhưng Việt Trinh chưa bao giờ mất đi vẻ đẹp ngày này, đặc biệt là đôi mắt cô vẫn đẹp”, “Mắt Việt Trinh đẹp quá, xứng đáng là người đẹp không tuổi”, “Nhiều năm trôi qua mà tôi vẫn bị hút vào đôi mắt của Trinh, tới giờ vẫn vậy”…
"Vua ảnh lịch" - nhiếp ảnh gia Hoàng Trưởng từng chia sẻ về thời điểm chụp những bức ảnh đầu tiên cho người đẹp sinh năm 1972 này. Ông cho biết chính vẻ đẹp từ đôi mắt là thứ khiến Việt Trinh trở thành "nàng thơ" trong từng khoảnh khắc.
Viet Trinh khoe anh thoi huy hoang nam 1994-Hinh-4
Nhiếp ảnh gia Hoàng Trưởng cho rằng điểm hút hồn của Việt Trinh nằm ở đôi mắt đen láy. 
Viet Trinh khoe anh thoi huy hoang nam 1994-Hinh-5
Theo năm tháng, mặc dấu vết thời gian in trên gương mặt, đôi mắt Việt Trinh vẫn có sức hút mãnh liệt. 
Viet Trinh khoe anh thoi huy hoang nam 1994-Hinh-6
Việt Trinh vốn nổi tiếng là một trong những "tượng đài nhan sắc" của làng điện ảnh Việt Nam, được nhiều thế hệ khán giả ngưỡng mộ. 
Hiện nay, ở tuổi 48, Việt Trinh vẫn giữ vẻ đẹp bất chấp thời gian với gương mặt hoàn mỹ, đôi mắt to đen láy, sống mũi thanh tú cùng nụ cười tỏa nắng. Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của “người đẹp Tây Đô” cũng không có gì quá phức tạp, cô ăn chay trường và dành khá nhiều thời gian tập yoga.
Việt Trinh cho biết, cuộc sống của cô bây giờ không ham muốn như xưa, chỉ muốn có tri kỷ, những người yêu thương ở cạnh và không muốn có tình cảm với đàn ông. “Cuộc sống bây giờ vui rồi, đi làm về có con. Nói thật, có được người đàn ông thương con mình khó lắm. Lỡ lấy về không thương thì phải làm sao?", cô từng chia sẻ. 
Tên tuổi của Việt Trinh bắt đầu nổi như cồn sau khi tham gia vào bộ phim Ngọc trong đá của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Tiếp đến, cô xuất hiện trong hàng loạt những bộ phim được coi là ăn khách nhất như: Ngôi nhà oan khốc, Vĩnh biệt mùa hè, Nước mắt học trò, Công tử Bạc Liêu... Năm 1996, Ngọc Trinh tạo thêm dấu ấn sâu đậm khi tham gia vào bộ phim Người đẹp Tây Đô.
Theo Kỳ Dương/Thoidaiplus.giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)