Vì sao "Người nhện" là siêu anh hùng vĩ đại nhất?

Google News

Chủ tịch hãng Marvel Kevin Feige gọi Spider-Man là siêu anh hùng vĩ đại nhất mọi thời đại vì nhân vật đã để lại nhiều dấu ấn trong nền văn hoá Mỹ từ rất lâu.

Spider-Man vốn là một siêu anh hùng nổi tiếng kể từ lần ra mắt đầu tiên của anh trong truyện tranh, phim hoạt hình đến sự xuất hiện như một ngôi sao trên truyền hình suốt hơn 15 năm và góp mặt trong 5 bộ phim điện ảnh lớn. Đó là chưa kể sự xuất hiện cũng đầy ấn tượng của anh trong Captain America: Civil War (2016).
Và mùa hè này, Spider-Man sẽ trở thành một phần lớn của vũ trụ Marvel với bom tấn Spider-Man: Homecoming, với sự tham gia của Tom Holland vào vai Peter Parker lúc trẻ và có cả IronMan (Tony Stark) trong vai trò cố vấn.
Việc đưa Spider-Man đến với vũ trụ Marvel được xem là thành công có ý nghĩa rất lớn trong cuộc thương thảo giữa Marvel và Sony - hãng phim đang nắm trong tay bản quyền đối với thương hiệu đình đám này.
Vi sao "Nguoi nhen" la sieu anh hung vi dai nhat?
Thương hiệu Spider-Man vốn đã rất nổi tiếng trong nền văn hoá đại chúng Mỹ nhiều thập kỷ qua. 
Xuất hiện trong chương trình A Fan’s Guide to Spider-Man: Homecoming trên Disney, chủ tịch của Marvel Kevin Feige nói rằng ông không xem Spider-Man chỉ là một nhân vật truyện tranh đơn thuần mà còn là một biểu tượng tuyệt vời.
"Spider-Man là nhân vật có sức ảnh hưởng lớn của truyện tranh Marvel. Anh ấy là viên ngọc quý nằm trong chiếc vương miện. Spider-Man là một anh hùng rất khác biệt bởi vì anh ta đơn giản và thú vị", chủ tịch hãng Marvel nhận xét.
Xem xét về mức độ tương tác ổn định của nhân vật này với công chúng, Kevin Feige khẳng định chắc chắn đây là siêu anh hùng vĩ đại nhất mọi thời đại. Kevin Feige cũng cho biết nhân vật này đóng một phần rất quan trọng trong kế họach xây dựng vũ trụ của Marvel trong thời gian tới.
Spider-Man: Homecoming đang cố gắng khởi động và điều chỉnh lại nhân vật này một cách nhẹ nhàng. Bởi lẽ trước đó nhiều người cho rằng Spider-Man có phần nào bị sai lệch trong hai phần phim Amazing Spider-Man 1&2 do Andrew Garfield đóng vai chính, dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Marc Webb.
Sony và Disney, hai hãng phim bắt tay tái khởi động nhân vật này đang đứng trước canh bạc khó đoán về doanh thu phòng vé từ nhân vật vốn dĩ đã rất quen thuộc với khán giả.
Spider-Man: Homecoming còn có sự tham gia của Michael Keaton vào vai nhân vật phản diện Vulture, Zendaya trở thành bạn gái Michael của Peter Parker, Marisa Tomei trong vai Dì May và Tony Revolori thủ vai Flash Thompson.
"Captain America" Chris Evans cũng sẽ đóng vai khách mời, có sự xuất hiện chớp nhoáng trong phim. Dự kiến bộ phim sẽ khởi chiếu từ ngày 7/7 tới.
Theo Phương Linh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)