Người Nhện “tác chiến” cùng Người Sắt trong phim mới

Google News

(Kiến Thức) - Sự xuất hiện của Người Nhện và Người Sắt khiến cho trailer phim “Spider-man: Homecoming” vừa tung ra đã gây chú ý với cộng đồng fans của dòng phim này.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Spider-man: Homecoming” (Nguồn: ĐPCC):
Vừa được tung ra, trailer đầu tiên của bộ phim “Spider-man: Homecoming” đã nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi sự xuất hiện của Người Nhện và Người Sắt. Còn nhớ, nhân vật Peter Parker - Người Nhện mới toanh do Tom Holland thủ vai đã có màn “chào sân” ấn tượng trong “Captain America: Nội chiến siêu anh hùng” ra mắt vào tháng 4 vừa qua.
Trái với hai Người Nhện trưởng thành khác do Tobey Maguire và Andrew Garfield đóng trước đó, Tom Holland mang đến một “Người Nhện tuổi teen” trẻ trung, dễ thương. Đây là lần đầu tiên phim về Người Nhện khai thác khoảng thời gian trung học khi cậu mới phát hiện và phải xoay sở để thích nghi với năng lực kỳ diệu của mình. May mắn, “Người Nhện tuổi teen” được hỗ trợ bởi Tony Stark (Người Sắt).
Trailer đầu tiên của bộ phim “Spider-man: Homecoming” tập trung khá nhiều vào cuộc nói chuyện giữa Tony và Peter, trong đó Tony cho phép Peter sở hữu bộ đồ Người Nhện do anh sáng chế. Còn nhớ, trong “Nội chiến siêu anh hùng”, trước khi gặp Tony, Peter phải “hành hiệp” trong bộ đồng phục đỏ xanh do cậu tự may.
Tuy nhiên, khi nhận thấy tiềm năng của cậu bé này, Tony hào phóng tặng cậu bộ đồ Người Nhện “xịn” hơn, nâng cấp máy bắn tơ và nhiều công cụ hỗ trợ khác. Đáng chú ý, trong một cảnh quay, Người Nhện lần đầu phô diễn bộ trang phục có cánh, cho phép cậu bay lượn trên không trung ngoài di chuyển bằng cách đu sợi tơ.
Nguoi Nhen tac chien cung Nguoi Sat trong phim moi
 Người Sắt (trái) và Người Nhện tuổi teen. (Ảnh: ĐPCC)
Nguoi Nhen tac chien cung Nguoi Sat trong phim moi-Hinh-2
Người Nhện tuổi teen  bay lượn trên không trung. (Ảnh: ĐPCC)
Tuy mới tập tành vào “nghề” siêu anh hùng nhưng Người Nhện trẻ tuổi đã phải đối đầu với không ít kẻ thù hùng mạnh như Vulture với bộ giáp có cánh còn Shocker cùng với roi điện. Ngoài ra, cậu còn gặp phải sự ngăn trở từ chính lực lượng cảnh sát Mỹ.
Ấn tượng nhất trong trailer là phân đoạn Người Nhện dùng sức mạnh của mình để kéo hai mảnh con tàu. Có thể thấy, dù mới chỉ là cậu bé nhưng Peter có siêu năng lực mạnh hơn cả các tiền bối Tony Stark, Stever Rogers. Tuy nhiên, Người Sắt đã từ chối thẳng thừng khả năng cho phép cậu nhập nhóm. Dù vậy, khép lại trailer, hai người lại cùng sát cánh với nhau trong trang phục chiến đấu.
Nguoi Nhen tac chien cung Nguoi Sat trong phim moi-Hinh-3
 Người Nhện dùng sức mạnh của mình để kéo hai mảnh con tàu. (Ảnh: ĐPCC)
Có thể thấy, trailer “Spider-man: Homecoming” mang màu sắc tươi sáng, trẻ trung, hài hước, ngập tràn cảnh hành động. Đây là nỗ lực làm mới hình tượng Người Nhện, dần dần đưa cậu hòa nhập vào vũ trụ điện ảnh Marvel sau gần 10 năm “vắng bóng”. Tại Việt Nam, phim “Spider-man: Homecoming” dự kiến khởi chiếu vào ngày 7/7/2017.
Thái An (Ảnh: ĐPCC)

>> xem thêm

Bình luận(0)