Vì sao mỹ nhân đẹp nhất showbiz Trung Quốc bị ghét bỏ?

Google News

Được ví là “thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ, sau hàng loạt hành xử và phát ngôn phản cảm, Dương Siêu Việt dần bị công chúng ghét bỏ.

Đầu tháng 4, Sina đưa tin Dương Siêu Việt lại trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng xứ Trung. Câu chuyện bắt đầu từ chương trình Tung hoành ngang dọc tuổi 20 của nhóm Hoả Tiễn Thiếu Nữ (Rocket Girls) có Dương Siêu Việt là thành viên. Trong show xuất hiện cảnh mỹ nhân lấy tất chân đưa lên mũi ngửi, hành động này đã gây nhiều phản ứng trái chiều.

Chưa hết, Dương Siêu Việt còn lên trang cá nhân bức xúc: “Thật ra tôi cảm thấy chân mình còn sạch hơn miệng và đầu óc một số người. Chân của tiểu tiên nữ không hôi, xin cảm ơn”. Ngay lập tức, dòng trạng thái nhận về nhiều chỉ trích vì cách hành xử không thấu đáo. Đây cũng chẳng phải lần đầu cô gây ồn ào bởi cách ứng xử của mình.

Vi sao my nhan dep nhat showbiz Trung Quoc bi ghet bo?

Nhan sắc của Dương Siêu Việt, mỹ nhân mới nổi của ngành giải trí Hoa ngữ.

Hiện tượng nhan sắc “thần tiên tỷ tỷ”

Dương Siêu Việt (1988) là một trong những cái tên gây chú ý nhất trong bảng xếp hạng mỹ nhân Hoa ngữ trong 2 năm trở lại đây. Cô trở thành hiện tượng nhan sắc năm 2018 khi tham gia vào chương trình tuyển chọn thần tượng Produce 101 bản nữ của Trung Quốc. Với hơn 138 triệu phiếu bầu ở vòng chung kết, người đẹp nằm trong Top 3 thí sinh được ủng hộ cao nhất, đồng thời được ra mắt trong đội hình của nhóm nữ quốc dân.

Nhan sắc Dương Siêu Việt được đánh giá cao bởi gương mặt trái xoan, đôi mắt đẹp, khuôn miệng nhỏ xinh và làn da trắng sáng. Vẻ đẹp của cô nàng để lại ấn tượng sâu trong lòng khán giả, nhiều người nhận xét lần đầu nhìn thấy Dương Siêu Việt tựa như gặp “thần tiên tỷ tỷ” vậy. Đầu năm 2019, cô được nhiều trang thông tin Trung Quốc như Sina, Ifeng, QQ gọi là mỹ nhân đẹp nhất showbiz sau khi dẫn đầu bầu chọn về nhan sắc.

Cùng với việc ra mắt và hoạt động cùng nhóm nhạc Hoả Tiễn Thiếu Nữ, Dương Siêu Việt trở thành cái tên thu hút các show truyền hình, phim ảnh, quảng cáo nhất của nhóm. Hơn hết, người đẹp liên tục được ưu ái xuất hiện trên trang bìa tạp chí hoặc trong các sự kiện thời trang nổi tiếng.

Dù là diễn viên mới nhưng nữ thần tượng đã được nhận ngay vai chính Tiểu Na của phim Cực hạn 17: Vũ nhĩ đồng hành (remake từ phim Thái Project S The Series: Side by Side). Ngay khi trailer phim lên sóng, Dương Siêu Việt đã nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

"Xinh thế này thì ai lại không thích chứ", "Tiểu Na trong lòng tôi chính là dáng vẻ tinh nghịch như vậy đó. Bất luận là nét diễn hay nhan sắc, Dương Siêu Việt đều không gây thất vọng",… khán giả bình luận.

Sau đó, hàng loạt dự án phim của mỹ nhân được công bố: Ngôi nhà hạnh phúc, Tương dạ 2, Thần y hoàng hậu, Trường An nặc,… nhận nhiều mong đợi khi hầu hết cô đều đảm nhận vai chính hoặc tuyến nhân vật quan trọng. Đặc biệt, tạo hình cổ trang của Dương Siêu Việt được đánh giá cao, xứng với danh xưng “thần tiên tỷ tỷ”.

Vi sao my nhan dep nhat showbiz Trung Quoc bi ghet bo?-Hinh-2

Tạo hình cổ trang của Dương Siêu Việt được dân mạng tích cực khen ngợi.

Thành công của Dương Siêu Việt được xem là “hiện tượng lạ” của làng giải trí xứ Trung. Một ngôi sao không gia thế, kỹ năng ca hát và vũ đạo kém với những phát ngôn ngô nghê trên sóng truyền hình lại nhanh chóng nhận được sự ủng hộ vượt trội của công chúng trong show Produce 101.

Cô còn thẳng thắn thừa nhận mình không có năng khiếu nghệ thuật, chỉ đăng ký tham gia tuyển chọn vì chế độ trợ cấp và đài thọ ăn ở của ban tổ chức. Mỗi lần xuất hiện, Dương Siêu Việt đều tự nói về những thiếu sót của mình. Nhưng cô không tự ti về điều đó mà ngược lại rất tự tin bày tỏ, tự tin thực hiện các vòng thi, chưa từng bỏ cuộc. Nữ thần tượng còn hào hứng khoe bản thân “là niềm tự hào của thôn”.

Theo Sina, chính điểm khác lạ của người đẹp tại show tuyển chọn đã giúp cô nhận sở hữu số lượng lớn phiếu bầu chọn. Một khán giả ủng hộ Dương Siêu Việt nhận xét: “Tôi thích cô ấy vì không giả tạo như nhiều nghệ sĩ trẻ khác”.

QQ nhận xét Dương Siêu Việt cổ vũ giấc mơ trở thành ngôi sao của những cô gái bình thường. "Tôi đang cố gắng, mọi người sẽ thấy sự cố gắng đó của tôi. Có thể tôi chưa xuất sắc nhưng không hề tệ đến vậy", nữ ngôi sao phát biểu trước những lời chê bai.

Bị tiếng bình hoa di động, tranh cãi phát ngôn

Bên cạnh sự nổi tiếng và yêu mến từ người hâm mộ, Dương Siêu Việt thường xuyên phải đối mặt với làn sóng chỉ trích của công chúng. Ngay từ những màn biểu diễn trong show Produce 101 với giọng hát chênh phô, vũ đạo tệ hại cùng nhiều lần khóc lóc đã khiến bộ phận khán giả ngán ngẩm, gọi cô với biệt danh “thôn nữ khóc nhè”.

Thậm chí, sau khi kết thúc, kết quả trong Produce 101 vẫn trở thành chủ đề tranh cãi của dân mạng xứ Trung trong thời gian dài. Tỷ phú Vương Tư Thông, một người khá có tiếng nói trong giới giải trí phải cảm thán: “Thắng lợi của Dương Siêu Việt là sự bất công với các người chơi còn lại”.

Dù nhiều khán giả đặt niềm tin vào sự tiến bộ của Dương Siêu Việt trong kỹ năng ca hát, nhảy múa để đáp lại người hâm mộ như đã hứa, thế nhưng sự thật lại trái với kỳ vọng. Trong sự kiện kỷ niệm 1 năm ra mắt nhóm nhạc Hoả Tiễn Thiếu Nữ, từ khoá “Dương Siêu Việt khóc rồi” tiếp tục trở thành đề tài bàn luận khắp nơi.

"Có phải tôi tiến bộ rồi không? Nhưng tôi vẫn cảm thấy chưa đủ. Tôi thực sự hy vọng mình sẽ trở thành người của phái thực lực. Có phải tức cười quá không? Mọi người có thể đợi tôi không? 1 năm, 2 năm, 3 năm, sẽ không lâu đâu", Dương Siêu Việt phát biểu trong buổi biểu diễn.

Vi sao my nhan dep nhat showbiz Trung Quoc bi ghet bo?-Hinh-3

Nhan sắc không cứu nỗi tài năng của Dương Siêu Việt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngay lập tức, hàng loạt bình luận gay gắt của cộng đồng mạng hướng vào cô: "Gì chứ? Phái thực lực, cô ta có nói quá lên không vậy", "Khóc là tài năng duy nhất của Dương Siêu Việt", "Nhưng cũng nên công nhận lần này khóc trông trưởng thành hơn rồi đấy"...

Không dừng ồn ào khi trở thành “mỹ nhân bất tài” chỉ biết khóc nhè, Dương Siêu Việt còn nhiều lần là tâm điểm dư luận với những phát ngôn, hành động gây tranh cãi.

Tháng 5/2019, trên mạng xuất hiện nhiều hình ảnh kém sắc được cho là Dương Siêu Việt trước khi phẫu thuật thẩm mỹ được một bác sĩ tự nhận đã chỉnh sửa cho nữ ca sĩ tung ra. Trong loạt ảnh, Dương Siêu Việt với mắt một mí nhỏ, cằm lệch, mũi to, làn da đen nhẻm khác hẳn với vẻ đẹp hiện tại.

Tuy rằng bạn bè nữ thần tượng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn, nhưng Dương Siêu Việt vẫn lên tiếng đáp trả những bình luận về nhan sắc không đẹp trước khi nổi tiếng của mình. "Ở đây không có Dương Siêu Việt của Hoả Tiễn Thiếu Nữ. Ở đây chỉ có Dương Siêu Việt của năm 2017, thế nên câm miệng lại hết cho tôi, đừng làm tổn thương người vô tội", mỹ nhân đăng trạng thái đanh thép.

Động thái của người đẹp lập tức vấp phải những chỉ trích: "Dương Siêu Việt - nghệ sĩ vô đức vô tài", "Tôi tưởng ít nhất cô ấy còn có ngoại hình dễ thương, như thế này vừa không có tài vừa không có sắc",…

Sau đó, trong một hình ảnh được Dương Siêu Việt chia sẻ rồi xoá đi nhanh chóng, cư dân mạng phát hiện gói thuốc lá trong phòng tắm của cô nàng. Không xin lỗi hay giải thích, mỹ nhân bất ngờ phát ngôn: "Thực ra gói thuốc lá đó là của "con mèo" nhà mình. Nó vừa trưởng thành nên muốn tỏ vẻ ngầu. Con mèo đã bị đánh rồi, chỉ là hiểu nhầm thôi. Mình chỉ muốn nói hút thuốc lá có hại cho sức khỏe đó".

Vi sao my nhan dep nhat showbiz Trung Quoc bi ghet bo?-Hinh-4

Hàng loạt thị phi đưa Dương Siêu Việt thành “mỹ nhân bất tài” bị ghét bỏ.

Loạt thị phi tiếp theo liên tục xuất hiện trong các show giải trí Dương Siêu Việt tham gia khiến dân mạng ghét bỏ. Vào tháng 2, trong Trường thành hùng vỹ (The Great Wall), nữ thần tượng đưa ngón tay vào sâu trong miệng để móc khi máy quay không chú ý. Ở chương trình khác, cô nàng còn đưa tay móc mũi trước ống kính. Theo QQ, năm 2019 khi tham gia một show giải trí, “mỹ nhân bất tài” còn nhổ nước bọt xuống biển.

Mới đây nhất, đoạn video của Dương Siêu Việt trong lúc nghỉ ngơi trên phim trường lại gây tranh cãi. Trong video, Dương Siêu Việt đưa khăn giấy đã dùng để lau mũi cho quản lý. Điều đáng nói là thay vì dùng khăn giấy sạch được quản lý đưa để gói khăn giấy đã dùng lại, cô lại lấy khăn giấy mới dùng tiếp và nhét khăn giấy cũ vào tay quản lý. Hành động của sao nữ được cho là nhận thức kém và thiếu tôn trọng người khác.

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)