Vì sao diễn viên thất lạc gia đình 17 năm chưa muốn gặp cha?

Google News

"Sau nhiều năm trôi qua, tôi không còn giận cha nữa, bởi dù mọi việc đúng sai thế nào, ông vẫn là đấng sinh thành của tôi", Minh Long tâm sự.

Cách đây vài ngày, câu chuyện cha con thất lạc 17 năm tìm thấy nhau trên truyền hình của diễn viên xiếc Minh Long đã khiến rất nhiều người cảm động. Dù kết quả chưa như ý muốn, người cha già lên tận thành phố vẫn chưa gặp lại con, nhưng nhiều người vẫn hy vọng cả hai sẽ có một cái kết đẹp sau nhiều năm xa cách.
Vi sao dien vien that lac gia dinh 17 nam chua muon gap cha?
Câu chuyện gia đình của diễn viên xiếc Minh Long thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. 
Chia sẻ với chúng tôi, Minh Long cho biết cuộc sống của anh bị xáo trộn khi câu chuyện trong gia đình bất ngờ bị hé lộ và được dư luận quan tâm quá mức.
“Dù rất cảm ơn khán giả, bạn bè, đồng nghiệp đã quan tâm và gửi lời chúc, nhưng tôi vẫn muốn chuyện riêng của mình được giải quyết trong nội bộ gia đình thay vì tiếp tục ồn ào trên mặt báo”, Minh Long nói.
Nam diễn viên nói thêm, tận đáy lòng anh vẫn chưa muốn gặp lại cha, bởi ngoài nỗi đau không có được tình thương của cha mẹ lúc nhỏ, anh vẫn còn tự hỏi tại sao ngày xưa khi mình bỏ đi, không một ai quan tâm hay nghĩ đến việc đi tìm anh. Tuy vậy, Minh Long khẳng định thời điểm này anh đã không còn oán hận cha, bởi dù mọi việc đúng sai thế nào, ông vẫn là đấng sinh thành của anh.
“Giận thì cũng đã giận hết rồi, mọi buồn tủi, đắng cay của tuổi thơ tôi cũng đã trải qua tất cả. Chưa kể bây giờ tôi đã đứng trên cương vị của một người cha, có vợ con và cuộc sống ổn định, nên ngày trước có buồn có giận đến mấy thì cũng không còn ý nghĩa gì nữa”, anh chia sẻ.
Vi sao dien vien that lac gia dinh 17 nam chua muon gap cha?-Hinh-2
 Dù chưa sẵn sàng gặp lại cha, nhưng Minh Long đã không còn oán giận ông về những chuyện cũ trước đây.
Minh Long kể lại, khi nhận được cuộc điện thoại của cha, anh sốc đến mức không tin những gì đang xảy ra. Tuy nhiên, vì sắp tới giờ lên biểu diễn nên cuộc trò chuyện giữa hai cha con bị gián đoạn. Trước khi tắt máy, anh vẫn kịp hứa với cha rằng sẽ ghé về thăm nhà khi có dịp lên Tây Ninh biểu diễn.
Nhờ lại kỷ niệm của chuỗi ngày u ám trước đây, Minh Long chia sẻ, đó là lúc anh mới 12 tuổi. Năm đó, bà nội - người một tay nuôi nấng và thương anh nhất qua đời. Cha mẹ sau khi ly hôn cũng đi thêm bước nữa và không mấy để tâm đến anh.
Khi bỏ nhà ra đi, anh chẳng có gì ngoài một bộ quần áo và đôi dép. Chàng trai trẻ năm đó cứ đi lang thang khắp hang cùng, ngõ hẻm mà không biết tương lai sẽ ra sao. Từng miếng ăn, miếng mặc đều do những người dân qua đường, hay cô, chú chủ quán thấy thương hoàn cảnh của anh mà san sẻ.
Dù gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí không biết nay sống, mai chết ra sao nhưng Minh Long chưa một lần có ý định trở về nhà. Bởi theo anh, ở nơi đó anh không cảm nhận được tình thương của một gia đình. Sau gần 1 năm lang bạt không xác định phương hướng, anh may mắn gặp được một người dì tốt bụng, người này đã cho anh ở nhờ và giúp anh tìm kiếm một công việc mưu sinh qua ngày.
Vi sao dien vien that lac gia dinh 17 nam chua muon gap cha?-Hinh-3
 Diễn viên xiếc Minh Long lần đầu tiên trải lòng về chuyện buồn thuở ấu thơ.
>>>> Video: Đẳng cấp xiếc đường phố là đây:
Để có tiền tự nuôi sống bản thân trong suốt 17 năm, Minh Long đã làm rất nhiều nghề, từ việc đánh giày, bán vé số, thợ hồ, giữ xe,... cho tới bảo vệ quán bar. Cuộc đời anh chỉ thật sự thay đổi khi có dịp gặp một diễn viên xiếc, theo lời khuyên của người này, Minh Long chuyển hướng sang tập kungfu và dần trở thành diễn viên xiếc chuyên nghiệp.
Chàng nghệ sĩ trẻ tâm sự, công việc mà anh đang làm lúc này là một trong những nghề thập tử nhất sinh. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Minh Long đã phải đổ máu, thậm chí bỏ mạng vì các tiết mục xiếc quá nguy hiểm. Bản thân anh cũng có rất nhiều vết thương, khắp người đều là sẹo vì những tai nạn xảy ra trong lúc tập luyện.
Nhưng vì miếng cơm manh áo, chưa kể niềm đam mê quá lớn với kungfu, anh chưa bao giờ có ý định từ bỏ. Trước đây khi mới quen nhau, vợ Minh Long cũng từng khuyên anh bỏ nghề, chuyển sang làm công việc khác ổn định, an toàn hơn, nhưng khi thấy chàng trai này không thể rời bỏ kungfu, cô cũng dần bị xiêu lòng và chuyển sang làm quản lý công việc của chồng.
Tuy nhiên, do nghề xiếc chưa mấy phổ biến, cũng không có nhiều sân chơi tại Việt Nam nên công việc, nguồn thu nhập của Minh Long rất bấp bênh. Hiện anh và vợ vẫn đang sống tạm tại một căn nhà thuê ở Dĩ An, Bình Dương. Mỗi lần chạy show, cả hai đều đèo nhau bằng xe máy và phải mất 2-3 tiếng đồng hồ mới đến được điểm diễn.
“Tôi cũng muốn thuê một căn ở Sài Gòn để thuận tiện đi lại, nhưng vì chi phí quá đắt đỏ, thu nhập của hai vợ chồng lại không nhiều nên tôi không còn sự lựa chọn nào khác, ngoài việc thuê nhà ở vùng ven thành phố”, Minh Long tâm sự.
Theo Hương Bùi - Quang Huy/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)