Về chung nhà, Hà Hồ và Kim Lý giàu có tới cỡ nào?

Google News

Khi về chung nhà sau 3 năm hẹn hò, “nữ hoàng giải trí” và Kim Lý đều có sự nghiệp thành công và khối tài sản khiến ai cũng nể.

Ca sĩ, người mẫu Hồ Ngọc Hà bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là người mẫu, diễn viên trong các MV ca nhạc. Sau đó, có tiếp tục lấn sân sang ca hát, đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng, và tham gia làm giám khảo cho nhiều chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm gương mặt thương hiệu.

Ve chung nha, Ha Ho va Kim Ly giau co toi co nao?

Nhìn bên ngoài căn biệt thự rông lớn và thiết kế hiện đại

Với bề dày hoạt động và lăn lộn trong nghề nhiều năm Hà Hồ có trong tay một cơ ngơi khiến nhiều người phải nể phục. Cô hiện sở hữu một căn biệt thự trắng tại huyện Nhà Bè, TP.HCM. Căn biệt thự trị giá vài chục tỷ với thiết kế riêng rất hiện đại.

Ve chung nha, Ha Ho va Kim Ly giau co toi co nao?-Hinh-2

Một căn biệt thự rộng lớn sang trọng

Không chỉ có như vậy, Hồ Ngọc Hà còn sở hữu vài chiếc xe hơi sang trọng và cô có hẳn một bộ sưu tập đồ hiệu như mắt kính, giày, túi xách, thắt lưng, quần áo… toàn là những nhãn hàng cao cấp đắt đỏ khiến ai nhìn vào cũng lác cả mắt.

Ve chung nha, Ha Ho va Kim Ly giau co toi co nao?-Hinh-3

Căn biệt thự thiết kế không gian mở hòa mình với thiên nhiên

Là một trong những khuôn mặt cực kỳ đặt show sự kiện nên Hồ Ngọc Hà có thu nhập vô cùng khủng. Ngoài ra, cô cũng có cửa hàng kinh doanh của riêng mình nên hiện tại Hồ Ngọc Hà có cuộc sống khiến nhiều người phải thèm thuồng, mơ ước.

Ve chung nha, Ha Ho va Kim Ly giau co toi co nao?-Hinh-4

Trong từng góc nhà đều sang trọng tinh tế

Trong những năm gần đây, Hồ Ngọc Hà còn được chú ý nhiều hơn khi cô gắn tên mình với người tình đẹp trai phong độ Kim Lý. Vốn xuất thân là một người mẫu, rồi tham gia phim "Hương Ga" đình đám của Trương Ngọc Ánh.  Nên Kim Lý sớm gây được chú ý củ người hâm mộ. Anh vốn là người gốc Việt và sinh sống từ nhỏ tại Thụy Điển.

Ve chung nha, Ha Ho va Kim Ly giau co toi co nao?-Hinh-5

Trong ngôi biệt thự có hồ bơi riêng

Kim Lý dù là con trai duy nhất trong một gia đình giàu có, học thức nhưng Kim Lý tự lập từ rất sớm. Nam diễn viên đi làm từ rất sớm, khi mới 14 tuổi và được xem là hình mẫu đàn ông thành đạt, rất tương xứng với Hồ Ngọc Hà về hình thức, cũng như tài chính.

Ve chung nha, Ha Ho va Kim Ly giau co toi co nao?-Hinh-6

Hồ Ngọc Hà bên chiếc xe hạng sang của mình

Trong dịp Valentine vừa qua, nữ hoàng giải trí đã chia sẻ chiếc nhẫn kim cương lấp lánh phía sau là dòng chữ "Kim Lý". Khiến cho người hâm mộ tư hiểu đây là món quà tình yêu mà Kim Lý dành cho cô.

Ve chung nha, Ha Ho va Kim Ly giau co toi co nao?-Hinh-7

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trai tài gái sắc rất xứng đôi

Hiện tại, theo nguồn tin thân cận thì Hồ Ngọc Hà đang mang thai ở tháng thứ 5 con của Kim Lý và hai người đã chính thức ra mặt bố mẹ hai bên để thiết lập một mối quan hệ bền vững. Nếu cặp đôi này về chung một nhà hứa hẹn sẽ có một khối tài sản khổng lồ, khiến ai cũng choáng.

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)