Văn Mai Hương sốc vì bị fan Chi Pu kéo vào "tặng" dislike

Google News

Sau phát ngôn không đồng tình với quan điểm “cứ cầm mic lên là ca sĩ” của Chi Pu, Văn Mai Hương choáng váng với cách hành xử của fan hậu bối.  

>>> Mời quý độc giả xem MV "Lâu đài cát" của Văn Mai Hương. Nguồn Youtube:
Sau một thời gian khá "im hơi lặng tiếng", Văn Mai Hương chính thức trở lại sân chơi âm nhạc bằng ca khúc “Lâu đài cát”. Thời gian “ém hàng” khá lâu khiến lần trở lại của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp.
Tuy nhiên, khi MV Lâu đài cát chính thức được đăng tải công khai cũng là lúc “tình cũ” Lê Hiếu phải nhận về lượng dislike cao kỷ lục kể từ khi đi hát dù sản phầm được đánh giá cao từ giới chuyên môn.
Nguyên nhân của khối dislike này cũng không nằm ở giọng hát hay chất lượng sản phẩm mà liên quan từ phát ngôn cảm thấy bị sỉ nhục khi “chung mâm” với những người không đủ khả năng nhưng luôn vỗ ngực tự xưng ca sĩ.
Van Mai Huong soc vi bi fan Chi Pu keo vao "tang" dislike
 Ảnh chụp màn hình.
Cụ thể, có người đã đứng ra kêu gọi dislike MV của ca sĩ Văn Mai Hương cũng như gửi bình luận tiêu cực về sản phẩm mới của Văn Mai Hương với giá 20 nghìn đồng/lần, được trả bằng thẻ điện thoại.
Quá bức xúc, nữ ca sĩ đã chụp lại một trong những bài chia sẻ tặng thẻ cào và bày tỏ sự phẫn nộ tột độ: “Từ hôm qua đến giờ chắc các bạn phải tốn nhiều tiền tặng card để dislike MV mình lắm. Hay bây giờ mình treo hẳn 50k/card/like youtube nhé. Shock thực sự vì đường dây nguy hiểm làm việc theo hệ thống có tổ chức”.
Không chỉ vậy, nhiều nghệ sĩ khi chia sẻ bài hát của Văn Mai Hương cũng “bất ngờ” bị thả nhiều icon phẫn nộ. Thậm chí nhiều người còn sẵn sàng vào chửi tay đôi với người đăng bài chia sẻ.
Chưa dừng lại ở đó, một tài khoản trên facebook còn đăng tải dòng trạng thái cho rằng Văn Mai Hương từng làm quán karaoke, được đại gia "hốt về nuôi", vung tiền mua giải khi đi thi và ngồi ghế nóng chương trình truyền hình.
Trước những lời lẽ động chạm đến danh dự và tự trọng của mình, Văn Mai Hương cho biết bản thân thật sự choáng váng. Nữ ca sĩ cũng cho biết sẽ nhờ luật sư để khởi kiện người tung tin sai lệch về mình.
“Văn Mai Hương đang rất tức giận và muốn làm cho ra lẽ chuyện này. Văn Mai Hương thi Vietnam Idol và đoạt giải Á quân từ năm 16 tuổi, vậy dựa trên thông tin đang gây xôn xao trên mạng thì cô ấy đi làm ở quán karaoke từ năm mấy tuổi? Chúng tôi sẽ nhờ luật sư, cơ quan chức năng vào cuộc để truy tìm liên lạc, khởi kiện kẻ đã tung thông tin sai lệch về Văn Mai Hương”, quản lý của cô khẳng định.
Trước đó, Văn Mai Hương cho biết cô rất thất vọng với cách hành xử kém văn minh của những người tự xưng là fan của Chi Pu vì đã gửi rất nhiều tin nhắn đe dọa, chửi bởi, thậm chí là giết nếu gặp nữ ca sĩ tại Biên Hòa.
Trước những dòng chia sẻ của Văn Mai Hương, phần lớn người dùng MXH bày tỏ trạng thái "phẫn nộ" với cách ứng xử không văn minh của lượng fan được coi làm "đáng sợ nhất, nhì" showbiz Việt.
Theo Phapluatnet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)