Ước nguyện của MC Diệu Linh trước khi qua đời vì ung thư

Google News

Bình luận viên bóng đá Quý Long - một người thầy mà MC Diệu Linh luôn trân quý chia sẻ ước nguyện của cô khi vẫn còn tỉnh táo.

MC Diệu Linh qua đời lúc 4h38 ngày 13/6 tại Bệnh viện Bạch Mai. Sự ra đi của cô khi tuổi đời con quá trẻ khiến các đồng nghiệp và người thân xót xa. Bình luận viên, MC bóng đá Quý Long - người thầy mà MC Diệu Linh vô cùng trân quý rất xúc động chia sẻ với VietNamNet: "Linh sống với mọi người thật tử tế nên mọi người sống với Linh rất có tình".
Uoc nguyen cua MC Dieu Linh truoc khi qua doi vi ung thu
 MC Diệu Linh xinh đẹp khi dẫn bản tin thể thao.
Ở VTVCab, những người quản lý trực tiếp MC Diệu Linh đều biết việc cô bị bệnh cách đây 2 năm nhưng giấu kín để Diệu Linh có thể giữ được công việc nhằm có thêm chút thu nhập điều trị. Những việc của Diệu Linh ở Đài thường do đồng nghiệp làm thay.
"Thời gian đầu Linh còn lên sóng được, sau này sức khoẻ không tốt chúng tôi bố trí Linh làm ở nhà. Thường công việc sẽ trao đổi qua email nhưng ở nhà mãi Linh cũng chán nên hay xin lên cơ quan. Thời gian này năm ngoái, khi chúng tôi tổ chức ngày báo chí 21/6, Linh cũng mệt lắm. Nhưng cô ấy đã truyền không biết bao nhiêu là máu để có thể đi cùng chúng tôi.
Làm việc với Linh nhiều, tôi biết cô ấy là người rất giữ hình ảnh của mình trước mọi người. Lúc nào cô ấy cũng thích thật xinh đẹp rạng rỡ. Nên cô ấy có một ước nguyện trước khi ra đi, nếu chẳng may không qua khỏi, bạn bè hay người thân hãy chia sẻ những hình ảnh cô ấy xinh đẹp nhất vì Linh không muốn hình ảnh của mình trên giường bệnh với những sợi dây chằng chịt", người thầy của MC Diệu Linh chia sẻ.
Uoc nguyen cua MC Dieu Linh truoc khi qua doi vi ung thu-Hinh-2
MC Diệu Linh không muốn khán giả, người thân chia sẻ hình ảnh mình trên giường bệnh. 
Cũng theo BLV Quý Long, dù là người dìu dắt rất nhiều MC nhưng với Diệu Linh, anh cũng dành tình cảm đặc biệt bởi cô là người sống có trước có sau. "Lúc đầu Linh không thích làm MC thể thao vì cô ấy không thích thể thao. Sau tôi thuyết phục là muốn làm gì cũng phải hiểu về nó, Linh cứ thử tìm hiểu xem sau đó em rất say mê. Linh cũng không phải là MC 'máy nói' mà có tâm với nghề. Bằng chứng là những sản phẩm của Linh đều được ghi nhận. Hơn thế, em còn sống rất có tình trong tất cả các bài phỏng vấn Linh vẫn nhắc về tôi với thái độ biết ơn. Tôi có nhiều học trò, có học trò không thành công được như cô ấy nhưng ít ai làm được như Linh khi nhắc về người thầy dìu dắt mình", người thầy của MC Diệu Linh nói.
Ca sĩ Minh Quân - một người bạn của MC Diệu Linh cũng bày tỏ sự bàng hoàng khi biết tin nữ MC đã ra đi. Anh chia sẻ với VietNamNet: "Cách đây vài tuần khi biết tin Linh bị bệnh tôi có hỏi thăm đôi lần. Mới hôm qua còn đọc tin Linh chuyển biến nặng được chuyển sang bệnh viện Bạch Mai mà sáng nay đã nghe tin qua đời, tôi thực sự bị sốc vì mọi thứ diễn ra nhanh quá. Dẫu vẫn biết với tình hình bệnh lý của Linh khó có thể kéo dài nhưng quả thực ung thư nó tàn phá cơ thể quá khủng khiếp. Giờ tôi chỉ còn biết chia buồn cùng gia đình, bạn bè và người thân của cô ấy",
MC Mỹ Lan, người đã kêu gọi quyên góp cho MC Diệu Linh nếu trường hợp cô phải ghép tuỷ với số tiền vượt quá khả năng cho phép của mình cũng thấy bàng hoàng vì sự việc diễn biến quá nhanh. "Mới có vài ngày tôi kêu gọi chưa kịp gửi cho MC Diệu Linh thì em đã ra đi. Tôi sẽ cân nhắc việc dừng kêu gọi vì sự việc thay đổi. Những người đã tặng Linh chút quà, tôi sẽ đưa tới gia đình cho Linh", MC Mỹ Lan cho biết.
Nghệ sĩ Trà My - người gửi chút quà tặng cho Diệu Linh thông qua MC Mỹ Lan bày tỏ sự tiếc thương và đồng cảm với những gia đình có người bị ung thư. Bản thân nữ nghệ sĩ cũng trải qua những ngày tháng đau khổ khi chồng cũng mắc ung thư nên hơn ai hết, chị thực sự hiểu những mất mát này. "Tôi chẳng biết nói gì khi cô gái quá xinh đẹp với bao ước mơ dang dở phải dừng bước. Nếu có kiếp sau, Linh vẫn vô cùng xinh đẹp và tử tế như kiếp này", nghệ sĩ Trà My xúc động nói.
Theo Tình Lê/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)