Tuyên bố kiện Hoa hậu Thu Hoài, Vy Oanh làm thật hay nói chơi?

Google News

Mới đây ca sĩ Vy Oanh tuyên bố sẽ kiện Hoa hậu Thu Hoài. Hiện cuộc kiện cáo này là mối quan tâm của nhiều cư dân mạng.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa hậu Thu Hoài trong chương trình Sau ánh hào quang". Nguồn HTV:
Sáng 11/7, ca sĩ Vy Oanh tuyên bố chính thức khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài với lý do Thu Hoài đã vu khống mình trên livestream.
“Chính thức khởi kiện bà Nguyễn Thị Thu Hoài – CEO TMV Khơ Thị. Mọi oan ức mà tôi phải chịu đựng đến hôm nay cũng từ sự đặt điều vu khống của bà Thu Hoài từ trước năm 2019, trong khi tôi với bà ta không có thù oán gì. Tôi đã bỏ qua nhiều lần nhưng đến hôm nay vẫn tính nào tật nấy, lại tiếp tục livestream vu khống một lần nữa, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự tôi. Dám lấy mạng sống ra thề để vu khống tôi nhưng live xong thì lại xoá?!...”, Vy Oanh viết trên trang cá nhân.
Tuyen bo kien Hoa hau Thu Hoai, Vy Oanh lam that hay noi choi?
Vy Oanh chia sẻ trên trang cá nhân hôm 11/7. 
Theo chia sẻ của nữ ca sĩ “Đồng xanh”, thời điểm năm 2012 trở đi, sau khi phát hành album Fly Đồng xanh, cô đang rất nổi tiếng. Cát sê cho mỗi lần quảng cáo của nữ ca sĩ lúc đó là hơn 200 triệu đồng. Chính Vy Oanh là người giúp Thu Hoài PR để gia nhập showbiz.
“Khoảng năm 2012 trở đi, những năm đó tôi đang rất nổi tiếng kể từ album Fly Đồng Xanh, cát-sê cho 1 lần quay quảng cáo ví như của 1 thương hiệu mì đã vào khoảng hơn 200 triệu. Thời điểm này chưa ai biết đến Thu Hoài và bà ấy đang muốn PR để gia nhập showbiz. Tuy nhiên, tôi đã giúp bà ấy nhiều thứ không công nhưng "giúp vật vật trả ơn - giúp người người trả oán".
Tuyen bo kien Hoa hau Thu Hoai, Vy Oanh lam that hay noi choi?-Hinh-2
 Vy Oanh và Hoa hậu Thu Hoài lúc còn thân thiết. (Ảnh: Vietnamnet)
Trước đó khi livestream, Hoa hậu Thu Hoài kể trong buổi lễ kỷ niệm thành lập thẩm mỹ viện của mình, nhiều ngôi sao lớn như Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng... và cả sao Hong Kong Hồ Hạnh Nhi đều tham dự nhưng không nhận cát-sê. Trong khi đó, Vy Oanh chủ động nhắn tin xin được hát nhưng lại tỏ ra thiếu chuyên nghiệp như tự ý thuê vũ đoàn, quên lời ca khúc và đòi cát-sê với giá 50 triệu đồng.
Thu Hoài cũng tiết lộ chính giọng ca "Đồng xanh" vu khống cô ném mắm tôm vào tiệm trà sữa của Hoa hậu Phạm Hương trong ngày khai trương.
Đáp lại những lời tố của Thu Hoài, Vy Oanh tung loạt tin nhắn làm bằng chứng để minh oan cho bản thân và khẳng định bà Thu Hoài dựng chuyện vu khống. Bên cạnh đó, tuyên bố khởi kiện Thu Hoài cũng chứng tỏ động thái cứng rắn của nữ ca sĩ muốn đi đến cùng sự việc.
Đây không phải là lần đầu tiên Vy Oanh lớn tiếng khẳng định sẽ kiện người làm tổn hại đến danh dự của mình. Ngày 2/7, nữ ca sĩ sinh năm 1985 gây chú ý khi cho biết, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM xác nhận đã nhận được đơn tố giác của cô về việc bà Nguyễn Phương Hằng sử dụng mạng xã hội để đăng tải thông tin bịa đặt, sai sự thật, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, nghệ sĩ trong nước.
Theo đơn tố cáo, Vy Oanh cho rằng bà Nguyễn Phương Hằng đã xúc phạm cô bằng những ngôn từ phản cảm như "gái bao, giật chồng, làm vợ bé, đẻ thuê cho đại gia"…
Tuyen bo kien Hoa hau Thu Hoai, Vy Oanh lam that hay noi choi?-Hinh-3
 Ca sĩ Vy Oanh (Ảnh: FBNV)
Nhiều người cho rằng Vy Oanh sẽ theo đuổi vụ kiện Thu Hoài như vụ việc cô làm với bà Phương Hằng. Về phía Hoa hậu Thu Hoài, cô khá bình thản và chưa có động thái chính thức nào về thông tin Vy Oanh khởi kiện mình.
Hiện fan đang chờ đợi xem vụ kiện cáo này có tới đích như Vy Oanh tuyên bố hay lại rơi vào quên lãng như nhiều vụ dọa kiện trong Vbiz trước đó?
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)