Từng bị lừa mất nhà, chìm trong men rượu, Tuấn Vũ giờ ra sao?

Google News

Qua bao nhiêu thăng trầm, hiện tại, danh ca Tuấn Vũ đã gần tuổi 60. Ông vẫn được biết đến là một gã lãng tử ham vui, dù từng nổi đình nổi đám, kiếm bộn tiền nhưng ông không nhiều tài sản như những ngôi sao khác.

Ca sĩ Tuấn Vũ tên thật là Nguyễn Văn Tài, sinh năm 1959. Ông lớn lên ở TP. Phan Thiết nhưng quê gốc ở xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. Thuở ấy, nhờ chất giọng ấm và ngọt ngào nên ông được chọn vào đội hát thánh ca của nhà thờ. Dù bộc lộ khả năng ca hát từ tuổi 15 nhưng Tuấn Vũ đến với âm nhạc khá muộn.
Nhắc đến Tuấn Vũ, nhiều khán giả bồi hồi nhớ lại thời hoàng kim của ông - người được coi là “Ông hoàng bolero”. Thời Tuấn Vũ nở rộ nhất là trong 5 năm từ 1985 - 1990. Mỗi bài hát ông thâu với giá 1000 đô la, và mỗi một tháng ông thâu khoảng trên 20 bài. Lúc đó, ông là người thâu nhiều băng nhất và cũng là người có số lượng băng bán được nhiều nhất.
Danh ca Tuấn Vũ từng kể, kiếm được tiền, ông sắm nhà cửa, xe cộ. Ngôi nhà lúc đó cũng to lớn, khoảng hơn 500 ngàn đô. Cuộc sống gần như đổi đời. Ông đi diễn Âu Châu và quanh nước Mỹ, đi đâu cũng được chào đón nồng nhiệt.
Tung bi lua mat nha, chim trong men ruou, Tuan Vu gio ra sao?
Hiện tại ở tuổi 59, "Ông hoàng bolero" sống một mình tại Mỹ và vẫn thường xuyên đi hát.
Nhưng cũng chính thời điểm hoàng kim đó, Tuấn Vũ bất ngờ ngưng hát 4 năm và chìm đắm trong men rượu. Không ai ngờ, Tuấn Vũ bị bạn bè lừa hàng triệu đô, mất trắng ngôi nhà và bị đuổi ra đường.
“Tôi có rất nhiều bạn bè khi mình có được tiếng tăm và tiền bạc, và rồi cuối cùng, tôi bị lừa, cũng là từ những người bạn đó. Tôi nghĩ mất tiền sẽ không khiến mình trắng tay, nhưng mất niềm tin mới là điều khủng khiếp. Tôi mất hàng triệu đô. Rồi một vài trung tâm băng nhạc nợ tiền tôi, cũng không trả. Nhà tôi, bạn đứng tên, rồi cuối cùng bạn lật kèo, đẩy tôi ra đường. Số tiền tôi đi làm nhiều quá, không gửi hết nhà băng mà gửi cho bạn. Tiền lấy, nhà lấy. Một giai đoạn tiếng tăm của người nghệ sĩ, mất trắng do chính điểm yếu của mình - tin người và cần tình cảm. Cay đắng và hẫng hụt. Mất niềm tin với bạn, tôi bỏ hát, ngưng trong thời gian 4 năm” - Tuấn Vũ chia sẻ.
Sau thời gian chìm đắm trong men rượu để quên sự đời, Tuấn Vũ may mắn gặp được những người bạn chân chính. Tình bạn đúng nghĩa đã giúp Tuấn Vũ dần đẩy xa những nỗi buồn và quay trở lại với âm nhạc. Năm 30 tuổi, Tuấn Vũ kết hôn với một phụ nữ gốc Hoa. Cuộc sống hôn nhân mang đến cho ông những mật ngọt và có một mái ấm thực sự nơi xứ người. Khi ấy Tuấn Vũ thấy mình là người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian vì có người vợ yêu thương và một cậu con trai xinh xắn. Nhưng rồi, cuộc hôn nhân ấy đang đẹp lại bị đứt gánh vì biến cố.
Qua bao nhiêu thăng trầm, hiện tại, Tuấn Vũ gần tuổi 60. Ông vẫn được biết đến là một gã lãng tử ham vui, dù từng nổi đình nổi đám, kiếm bộn tiền nhưng ông không nhiều tài sản như những ngôi sao khác. Tuấn Vũ cũng khẳng định ông không đi thêm bước nữa. “Tôi vẫn yêu nhưng yêu như một người bạn, còn để bước đi trên con đường hạnh phúc với một người phụ nữ thì chắc là thôi. Ở Mỹ, tôi vẫn sống một mình, tôi không muốn gây tổn thương cho ai và cũng không cho phép mình phải tổn thương vì một điều gì đó. Tôi rất sợ” - Tuấn Vũ bộc bạch.
Vào tháng 10/2018, danh ca Tuấn Vũ trở về Việt Nam và thực hiện 3 liveshow thành công ngoạn mục. Ông hát tại Đà Nẵng, Vinh, Biên Hòa nơi nào cũng cháy vé. Ngày nay, dù Tuấn Vũ đã trải qua thời kỳ đỉnh cao nhưng vẫn là cái tên được người ta dành cho nhiều mỹ từ khi nhắc đến. Với màu giọng đặc trưng, cách ngân và lối nhả chữ rất riêng, Tuấn Vũ đã làm rung động biết bao trái tim của người yêu nhạc.
Theo Mr Ngao / Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)