Tua lại màn vấp váy của Thùy Tiên để thấy hoa hậu đã tiến bộ cỡ nào!

Google News

Thùy Tiên lột xác cả về gu thời trang lẫn trình độ catwalk và ngoại ngữ. Ngôi vị Hoa hậu Miss Grand hoàn toàn xứng đáng dành cho đại diện Việt Nam.

Trước khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên cũng từng trở thành đại diện Việt Nam thi Miss International 2018. Thời điểm đó, Á hậu Thúy An gặp lý do về sức khỏe nên người đẹp nhân ái Thùy Tiên được chọn thay thế.

Tua lai man vap vay cua Thuy Tien de thay hoa hau da tien bo co nao!

Hình ảnh Thùy Tiên xuất hiện tại sân bay trên đường sang Nhật tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc Tế 2018 với trang phục nền nã, kín đáo khác hẳn hình ảnh "cô Tiên" sexy ngút ngàn hiện tại. Thùy Tiên được chọn dự thi Hoa hậu Quốc tế sau khi đại diện ban đầu - Á hậu Thúy An - từ chối vì lý do sức khỏe.

Tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu quốc tế, dù được đánh giá khá cao nhưng người đẹp lại trượt khỏi top 15 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Nhìn lại những phần trình diễn của Thùy Tiên năm ấy mới thấy cô đã nỗ lực và tiến bộ vượt bậc cỡ nào để tỏa sáng ngôi vị cao nhất ở Miss Grand.

Tua lai man vap vay cua Thuy Tien de thay hoa hau da tien bo co nao!-Hinh-2
Thùy Tiên trình diễn trang phục dân tộc "Việt Nam – Nước non ngàn dặm” bị vấp váy 2 lần ở Hoa hậu Quốc tế 2018.

Thời thi Miss International, Thùy Tiên mang đến bộ trang phục dân tộc "Việt Nam – Nước non ngàn dặm” - áo dài truyền thống với phần tà khắc họa những danh lam thắng cảnh mọi miền Tổ quốc.

Tua lai man vap vay cua Thuy Tien de thay hoa hau da tien bo co nao!-Hinh-3

Tua lai man vap vay cua Thuy Tien de thay hoa hau da tien bo co nao!-Hinh-4

Tuy nhiên, thời điểm đó, Thùy Tiên catwalk vẫn còn chưa thực sự tự tin. Màn diễn Quốc phục cô bị vấp váy đến hai lần suýt ngã. Có lẽ, đây cũng là lý do mà trước đêm thi Hoa hậu hòa bình, đại diện Việt Nam tự tay cắt ngắn bớt phần tà váy để trình diễn một cách dễ dàng hơn.

Còn phần trình diễn bikini và dạ hội của Tiên ở đấu trường nhan sắc trước đó đều mờ nhạt, nhẹ nhàng chứ không tràn đầy sức trẻ và nhấn nhá như ở Miss Grand.

Tua lai man vap vay cua Thuy Tien de thay hoa hau da tien bo co nao!-Hinh-5

Sau 3 năm tập luyện và nỗ lực trau dồi bản thân, Thùy Tiên chứng minh tinh thần "hiếu thắng", chăm chỉ không ngừng của mình. Ngôi vị Hoa hậu Hòa bình thế giới 2021 là hoàn toàn xứng đáng sau những cố gắng, thay đổi bản thân của người đẹp sinh năm 1998.

Tua lai man vap vay cua Thuy Tien de thay hoa hau da tien bo co nao!-Hinh-6

Tua lai man vap vay cua Thuy Tien de thay hoa hau da tien bo co nao!-Hinh-7

Thùy Tiên với Quốc phục "Thiên thần áo xanh" ở Miss Grand 2021.

Tua lai man vap vay cua Thuy Tien de thay hoa hau da tien bo co nao!-Hinh-8

Chiến thắng của Thùy Tiên tại Miss Grand khiến hàng triệu người Việt Nam vỡ òa trong hạnh phúc, khiến các đối thủ đều khâm phục. 
Theo LIM / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)