Tự Long chúc mừng Xuân Bắc làm PGĐ Nhà hát kịch VN

Google News

NSƯT Xuân Bắc được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam vào sáng nay, 1/9.

Xuân Bắc chính thức nhận chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam từ sáng ngày 1/9. Đây là đề nghị của Nhà hát và được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chấp thuận”, ông Nguyễn Thế Vinh – Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam chia sẻ với Zing vào trưa nay.
Tu Long chuc mung Xuan Bac lam PGD Nha hat kich VN
Nghệ sĩ Xuân Bắc.
Xuân Bắc sinh năm 1976 tại Phú Thọ. Anh nổi tiếng với vai Núi trong bộ phim “Sóng ở đáy sông” và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với vai Nam Tào trong chương trình "Táo quân – Gặp nhau cuối năm" trên VTV. Ngoài ra, anh cũng là diễn viên hài của nhiều chương trình ăn khách khác, là MC “có duyên” của “Đuổi hình bắt chữ” (Đài truyền hình Hà Nội), “Ơn giời! cậu đây rồi” (Đài truyền hình Việt Nam); tham gia chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi! mình đi đâu thế” cùng con trai.
Tu Long chuc mung Xuan Bac lam PGD Nha hat kich VN-Hinh-2
 Xuân Bắc với vai Nam Tào trong "Gặp nhau cuối năm".
Nghệ sĩ Xuân Bắc là Trưởng đoàn biểu diễn 1 - Nhà hát kịch Việt Nam trước khi được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Nhà hát. Anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vào đầu năm 2016.
Tu Long chuc mung Xuan Bac lam PGD Nha hat kich VN-Hinh-3
 Nghệ sĩ Tự Long chúc mừng bạn thân Xuân Bắc được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam. Ảnh chụp màn hình FB
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Tự Long đã viết lời chúc mừng tới bạn thân Xuân Bắc. Dòng trạng thái của Tự Long nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, cư dân mạng. Cách đây hai năm, nghệ sĩ Tự Long cũng được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Nhà hát chèo Quân đội.
>>> Xem clip Xuân Bắc trong chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" (nguồn YouTube):
Theo Thảo Linh/ Dân Việt

Bình luận(0)