Trương Nhi nhập viện vì sốt siêu vi giờ ra sao?

Google News

Trương Nhi nhập viện vì sốt siêu vi phải hoãn lịch quay phim. Sức khoẻ hiện tại của cô đã khá hơn.

Sáng 30/8, diễn viên Trương Nhi ngất xỉu trên trường quay phim “Glee”, cô được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Bác sĩ chẩn đoán người đẹp bị sốt siêu vi, phải nằm viện để theo dõi tình hình.
Sau khi Trương Nhi nhập viện vì sốt siêu vi, sức khỏe hiện tại của cô khá hơn khi được truyền nước và nghỉ ngơi. Cô nói thêm do áp lực quay phim dày đặc, cộng với việc lo lắng về phản ứng của người xem nên mới dẫn đến việc ngất xỉu.
Truong Nhi nhap vien vi sot sieu vi gio ra sao?
 Trương Nhi cho biết cô nhập viện vì áp lực công việc.
>>> Trailer phim truyền hình ca nhạc Glee Vietnam (nguồn YouTube):
Ban đầu, Trương Nhi dự định sẽ đến phim trường, hoàn thành viên diễn cô giáo Lan Phương theo lịch làm việc. Nhưng bác sĩ cảnh báo cô không nên hoạt động vì tình trạng sức khỏe chưa cho phép. Bạn gái cũ của Lương Bằng Quang phải nằm viện thêm vài ngày.
Trương Nhi cũng gọi điện xin lỗi đạo diễn vì sự cố sức khỏe của cô làm ảnh hưởng đến đoàn phim. Ê-kíp đã hoãn lịch quay của người đẹp 9X để cô có thêm thời gian ổn định sức khỏe. “Tôi rất áy náy vì khiến lịch quay bị đảo lộn. Nhưng đạo diễn trấn an và tôi sẽ hoàn thành các cảnh quay sau khi khỏe lại”, cô nói.
Hiện tại, bộ phim được quay gần nửa chặng đường. Khác với hình tượng cô giáo Sue trong phiên bản gốc, Phương Lan là giáo viên trẻ trung, cá tính và quyến rũ. Trước khi phim phát sóng, cộng đồng mạng tỏ ra bất bình trước cách lựa chọn diễn viên của đạo diễn. Họ lo sợ Trương Nhi không có đủ năng lực để đảm nhận vai diễn nặng ký này.
Sau tập 1, nhân vật của Trương Nhi cũng không nhận được phản hồi tích cực. Đặc biệt, câu thoại sáo rỗng và khó hiểu “hãy đứng lên như một mái chèo” khiến không ít người la ó. Bù lại, Trương Nhi tận dụng lợi thế ngoại hình, giúp nhân vật thu hút hơn bởi sự dữ dằn, “hắc ám”.
Theo Kim Chi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)