Trương Ngọc Ánh dừng chức Tổng giám đốc, nói về ồn ào "quỵt" tiền

Google News

Tối 16/12, Trương Ngọc Anh chính thức lên tiếng xoay quanh ồn ào Thạch Thu Thảo và ê-kip “quỵt” tiền trang phục của NTK Ngô Mạnh Đông Đông.

Ngày 16/12, trên trang cá nhân, nhà thiết kế (NTK) Ngô Mạnh Đông Đông lên tiếng tố cáo á hậu 2 Thạch Thu Thảo và công ty quản lý “quỵt” tiền trang phục. Theo đó, anh cho biết, mặc dù cuộc thi Miss Earth đã kết thúc mấy tháng nhưng công ty vẫn chưa thanh toán nốt số tiền còn lại (khoảng 10 triệu đồng).

Trước đó, anh đã từng nhiều lần liên hệ với quản lý của Trương Ngọc Ánh - Tổng giám đốc của đơn vị quản lý của Thạch Thu Thảo nhưng không nhận được phản hồi. NTK chia sẻ thêm lên tiếng là để đòi lại công bằng vì ngoài anh, nhiều nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia khác bị nợ tiền.

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Thảo Quân - Đại diện đơn vị quản lý Thạch Thu Thảo - trả lời trên truyền thông cho biết: "Công ty ký hợp đồng làm việc trực tiếp cùng stylist Trần Đạt chứ không phải Ngô Mạnh Đông Đông. Phía công ty hiện vẫn đang trong quá trình hoàn tất việc thanh toán với Trần Đạt, vì vậy tôi thấy hành động của Ngô Mạnh Đông Đông có phần nóng vội".

Truong Ngoc Anh dung chuc Tong giam doc, noi ve on ao
Thạch Thu Thảo và ê-kíp vướng ồn ào "quỵt" tiền trang phục.

Tối cùng ngày, diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng chính thức lên tiếng về ồn ào. “Sau khi nhận được thông tin, tôi đã liên lạc với stylist giải thích cặn kẽ những khúc mắc giữa 2 bên để có hướng xử lý tốt nhất”, diễn viên Hương ga chia sẻ.

Truong Ngoc Anh dung chuc Tong giam doc, noi ve on ao
Trương Ngọc Ánh lên về ồn ào "quỵt" tiền của công ty.

Ngoài ra, nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến NTK vì sự cống hiến của anh góp phần tạo nên thành công của Thạch Thu Thảo. Đồng thời, Trương Ngọc Ánh cũng gửi lời xin lỗi NTK về sự chậm trễ dẫn đến hiểu lầm không đáng có.

Cuối bài viết, Trương Ngọc Ánh nói thêm đã dừng cương vị Tổng giám đốc ở đơn vị này từ 22/11/2022. Trước đó, hồi tháng 2/2022, nữ diễn viên được công bố là Tổng giám đốc của một công ty giải trí thuộc một tập đoàn lớn. Tại sự kiện ra mắt, cô công bố thông tin Việt Nam sẽ tổ chức cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 và Hoa hậu Trái đất 2023.

NTK Mạnh Đông Đông sau đó xác nhận công ty chủ quản của Thạch Thu Thảo đã liên hệ và sẽ thanh toán số tiền còn lại.

Thạch Thu Thảo sinh năm 2001, người dân tộc Khmer, là á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,77 m và số đo 3 vòng lần lượt là 74-61-88 cm. Cô hiện là sinh viên ngành Ngôn ngữ học – Đại học Nam Cần Thơ. Sau khi đăng quang danh hiệu á hậu 2, cô may mắn là đại diện của Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất 2022, và dừng chân ở top 20.

Theo Thắm Nguyễn/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)