Trường Giang úp mở Puka hẹn hò Gin Tuấn Kiệt?

Google News

Theo miêu tả của Trường Giang thì bạn trai Puka đang làm ca sĩ. Dân mạng khẳng định không ai khác ngoài là Gin Tuấn Kiệt.

Mới đây, trong hậu trường sân khấu, Puka vô tình để Trường Giang phát hiện dùng ảnh bạn trai làm hình nền điện thoại. Khi bị đàn anh gặng hỏi, nữ diễn viên liên tục tránh né và cho đây chỉ là ảnh mạng. Câu chuyện sau đó còn có sự tham gia của Huỳnh Lập, mặc dù bị hai đồng nghiệp "tấn công" nhưng Puka vẫn quyết tâm giấu kín.

Truong Giang up mo Puka hen ho Gin Tuan Kiet?


Puka liên tục đưa ra lý do để biện minh về hình ảnh trong điện thoại. 

Tuy nhiên, ông xã Nhã Phương cho biết đã nhìn thấy rõ ràng và bác bỏ hình ảnh trên là phụ huynh nữ diễn viên. Anh quay sang nói với Huỳnh Lập: "Ba gì mà da trắng bóc vậy. Đây là ca sĩ nhé. Cái dây chuyền đeo trên cổ người này anh cũng nhìn thấy nhiều lần rồi, đi quay chung hoài với anh mà. Cả cái áo đen đó nữa".

Ngay lập tức, Puka phủ nhận nghề nghiệp của người yêu mình: "Không, bạn em không phải là ca sĩ mà làm nghề kiến trúc sư. Mà áo đen với dây chuyền thì ở ngoài chợ bán nhiều mà".

Khi thấy đàn em liên tục biện hộ và có vẻ ngượng ngùng, Trường Giang tiếp tục: "Giấu đầu lòi đuôi. Vậy là nó nghỉ hát đi xây dựng hạnh phúc gia đình rồi à?".

Truong Giang up mo Puka hen ho Gin Tuan Kiet?-Hinh-2


Trường Giang nhiều lần gặng hỏi để đàn em mở lời nhưng vẫn không thành công.

Qua cách gợi mở của ông xã Nhã Phương, dân mạng nhanh chóng đoán nam chính trong màn hình điện thoại Puka không ai khác ngoài Gin Tuấn Kiệt. Trước đó, nữ diễn viên hài nhiều lần vướng tin hẹn hò với nam ca sĩ điển trai sau khi chia tay đạo diễn Diệp Tiên.

Truong Giang up mo Puka hen ho Gin Tuan Kiet?-Hinh-3


Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Cụ thể, hai nghệ sĩ bị fans soi loạt đồ đôi, cùng check-in tại một địa điểm... Tuy nhiên, Puka và Gin Tuấn Kiệt đều lên tiếng phủ nhận trước báo chí.

Puka từng chia sẻ: "Việc mọi người soi dùng đồ đôi với Gin tôi thấy bình thường, chẳng phải bằng chứng hẹn hò gì. Tôi cũng hay mang giày giống Quang Trung, Anh Đức, đội nón giống Jun Phạm".

Đồng thời, Puka tiết lộ Gin là người hiền lành, ga lăng và tốt bụng. Cô thừa nhận cũng yêu mến nam đồng nghiệp nhưng hiện tại cả hai chỉ giữ mối quan hệ bạn bè.

Mặc dù liên tục phủ nhận nhưng cả hai vẫn được nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ ra sức gán ghép.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)