Trường Giang ngừng diễn, cầu xin khán giả đừng ném chai

Google News

Hành động này của nam diễn viên hài xứ Quảng trong buổi diễn tại Quy Nhơn đã ghi điểm lớn đối với đông đảo khán giả. Trường Giang cũng ngừng biểu diễn để cùng BTC tìm mẹ cho hai bé thất lạc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang giúp 2 bé tìm ba mẹ tại hội chợ Quy Nhơn". Nguồn Youtube:
Tối 19/5, Trường Giang đã tham gia biểu diễn tại hội chợ ở Quy Nhơn. Đáng nói, ngay khi vừa bước ra sân khấu đã có rất nhiều vỏ chai bị khán giả ném lên. Trước tình huống này, nam diễn viên đã gửi lời cầu xin tới khán giả có mặt tại đây, mong mọi người không ném chai lên sân khấu nữa để anh hoàn thành trọn vẹn phần biểu diễn. “Thôi đừng có quăng nữa nha. Đời em từ hôm nọ đến giờ nhiều người quăng lắm rồi. Mình thích thì mình coi mà mình không thích mong anh chị cũng ráng coi nha. Các anh chị quăng trúng đầu em thì tội em lắm, em còn làm việc cho gia đình”, Trường Giang nói.
Theo chia sẻ của những khán giả có mặt tại buổi diễn này, sau khi Trường Giang diễn được 5 phút thì bất ngờ có hai em bé bị lạc mẹ. Ngay sau khi biết sự việc, nam diễn viên xứ Quảng đã lập tức ngừng diễn và tiếp tục mong khán giả không ném chai để ảnh hưởng tới các bé. “Chú Giang ngồi ở đây chơi với các con, chừng nào ba mẹ đến chú sẽ diễn tiếp. Mọi người có ghét em thì chọi em chứ đừng chọi mất đứa nhỏ”.
 Trường Giang ngừng biểu diễn để cùng BTC tìm mẹ cho hai bé thất lạc.
Không những vậy, nam diễn viên còn nhờ đến BTC chương trình để tìm người thân cho hai bé cùng lời hứa sẵn sàng ở lại Quy Nhơn diễn đến hết đêm. Anh cũng gửi lời tới khán giả: “Khán giả đợi em chút xíu được không? Em cố tìm người thân cho các bé đã, không thể để các bé khóc sợ mãi thế này phải không ạ”.
Những hình ảnh của Trường Giang trên sân khấu tại Quy Nhơn tối 19/5 này hiện đang được khán giả chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng xã hội. Không ít người đã dành lời khen cho Trường Giang về hành động đẹp. Cũng nhiều khán giả cho rằng, dù nam diễn viên vướng nhiều scandal tình ái gây ảnh hưởng hình ảnh, tuy nhiên, với hành động lần này, anh đã dần lấy lại thiện cảm trong mắt công chúng.
Trường Giang ngồi bệt xuống sân khấu để trò chuyện cùng hai em bé thất lạc trước khi tìm được ba mẹ. 
Được biết, buổi diễn tại hội chợ ở Quy Nhơn mà danh hài Trường Giang tham gia có hơn 20.000 khán giả. Trước đó, vào tháng 2/2017, Trường Giang từng gây xôn xao dư luận khi tức giận bỏ về vì bị khán giả ném chai lên sân khấu tại Tây Ninh. Phản ứng này của nam diễn viên đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong công chúng về cách hành xử quá nóng vội. Tuy nhiên, từ sự cố đó đến nay, anh đã có thái độ mềm mỏng hơn mỗi khi đi diễn tỉnh.
Theo An An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)