Trường Giang bỏ diễn có phải vì bệnh ngôi sao?

Google News

Trường Giang giận dữ bỏ diễn ngay lập tức khi khán giả ném chai lên sân khấu, anh cho rằng đây là sự thiếu tôn trọng nghệ sĩ.

Mới đây, trong một buổi biểu diễn tại Tây Ninh, Trường Giang bất ngờ bỏ diễn bỏ về giữa chừng. Theo đó, do quá phấn khích trước màn biểu diễn của Trường Giang nên đã ném chai lên sân khấu. Hành động này đã khiến Trường Giang bỏ diễn ngay tức khắc vì anh cho rằng đó là sự thiếu tôn trọng nghệ sĩ.
Truong Giang bo dien co phai vi benh ngoi sao?
Trường Giang được yêu mến bởi khả năng diễn hài duyên dáng của mình 
Hành động này của bạn trai Nhã Phương nhanh chóng trở thành tâm điểm tranh cái xủa dư luận. Trên mạng xã hội xuất hiện 2 luỗng ý kiến về vấn đề này. Trong số đó, có người đi xem đã lên tiếng minh oan cho các khán giả Tây Ninh. Rằng việc ném chai lên sân khấu là do có 2 khán giả nữ liên tục lên tặng hoa cho danh hài trong suốt buổi diễn gây cản trở cho các nghệ sĩ cũng như làm những người bên dưới không theo dõi được chương trình.
Một người đi xem buổi biểu diễn lên tiếng: “Khi nãy anh Trường Giang kêu là mấy bạn đừng tặng bông, vì mấy bạn tặng bông làm quên diễn nhưng mấy bạn khán giả cứ ào lên tặng. Anh Trường Giang kêu bảo vệ thì bảo vệ chỉ đứng nhìn và khán giả ở dưới họ bức xúc, họ ném chai nước vì những người tặng bông không nghe và cố tình. Anh Trường Giang tưởng là chọi anh ấy nên nói là về, không diễn nữa, anh không tôn trọng khán giả, tính tình còn quá háo thắng”.
Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến bảo vệ và đồng tình với hành động bỏ diễn của Trường Giang thì một số ít người lại cho rằng: "Ở đâu cũng có cảnh chọi chai, nghệ sĩ nào cũng từng gặp qua nhưng việc vơ đũa cả nắm và bỏ diễn ngang của Trường Giang là hành động thiếu sự chuyên nghiệp".
Vốn được biết đến là một nghệ sĩ hài vui tính, thân thiện và hòa đồng nên vụ việc lần này đã gây nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội khi một bên liên tục bênh Trường Giang làm đúng, số còn lại thì cho rằng không việc gì mà anh phải bỏ diễn ngang như vậy.
Trước những tranh cãi này, Trường Giang vẫn hoàn toàn giữ im lặng. Nhiều người cho rằng anh đang mắc bệnh ngôi sao.
Trong khi đó, Nghệ sĩ Hoài Linh đã thẳng thắn gửi lời xin lỗi thay cho đàn em: “Cho chú thay mặt Trường Giang gửi lời xin lỗi khán giả nhé”.
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)