Hoàng Kiều “chơi xấu” Ngọc Trinh, Khắc Tiệp lên tiếng “dằn mặt“?

Google News

"Chúng ta vui hay thề non hẹn biển", Khắc Tiệp viết.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Khắc Tiệp đăng tải bức ảnh anh đang đi cafe đầu xuân với một người bạn của mình. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Chúng ta vui hay thề non hẹn biển!".
Hoang Kieu “choi xau” Ngoc Trinh, Khac Tiep len tieng “dan mat“?
Dòng trạng thái của Khắc Tiệp trên trang cá nhân. 
Nhiều người cho rằng, ông bầu Khắp Tiệp đang nói đến chuyện tình của gà cưng và bạn trai tỷ phú. Có thể nói, chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều khiến dư luận đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sau khi chia tay bạn trai 8 năm, Ngọc Trinh nhanh chóng công khải tình cảm với tỷ phú Hoàng Kiều.
Trong thời gian yêu nhau, cặp đôi thường xuyên đi du lịch ở Nhật Bản, Trung Quốc... Không chỉ vậy, Hoàng Kiều còn giới thiệu Ngọc Trinh với gia đình cùng toàn bộ nhân viên trong công ty của ông. Gia đình Hoàng Kiều cũng vui vẻ chấp nhận Ngọc Trinh khi con trai và con dâu Hoàng Kiều đều gọi Ngọc Trinh là mẹ. Công chúng cứ ngỡ Ngọc Trinh đã tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời sau mối tình 8 năm không dám công khai danh tính bạn trai.
Hoang Kieu “choi xau” Ngoc Trinh, Khac Tiep len tieng “dan mat“?-Hinh-2
 
Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng yêu nhau, Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh với lý do cô không còn xứng đáng với tình cảm và sự quan tâm của ông.
Sau chia tay, Hoàng Kiều liên tục chia sẻ những trạng thái khiến dư luận bức xúc như tuyên bố "Mất một người nhưng còn cả vạn người" hay bài thơ chế có tên Ngọc Trinh "72 tuổi mới mất Trinh". Trong khi đó, Ngọc Trinh hoàn toàn giữ im lặng, người đẹp còn đóng cửa hết các trang mạng xã hội của mình.
Mới đây, Ngọc Trinh bắt đầu mở lại các trang cá nhân của mình và chia sẻ những hình ảnh vui tươi bên bạn bè khiến người hâm mộ yên tâm phần nào.
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)