Trước khi ghi dấu ấn tại MUVN 2022, Lệ Nam khẳng định: "Tôi không tham tiền, địa vị"

Google News

Lệ Nam trở thành cái tên được chú ý hơn cả kể từ sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 kết thúc.

Mới đây, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Bên cạnh những cái tên bước lên ngôi vị cao nhất như Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu 1 Thảo Nhi Lê, Á hậu 2 Thủy Tiên, dân mạng cũng đặc biệt để tâm đến Lệ Nam.

Theo đó Lệ Nam dừng chân ở top 16 khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Sau đêm chung kết, trả lời SAOstar, chị gái Nam Em cho biết: "Tôi đã đoán được kết quả sau hôm phỏng vấn kín rồi. Tôi còn nghĩ mình không được vào top 16. Vì tôi nói tôi là bisexual (người song tính - PV). Và đó là lý do. Tôi đã khóc trước thềm chung kết rất nhiều. Tôi thương cho cộng đồng LGBT".

Truoc khi ghi dau an tai MUVN 2022, Le Nam khang dinh:

Lệ Nam đang là tâm điểm chú ý của dư luận sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Chia sẻ của Lệ Nam đã trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn. Giữa "bão dư luận", phát ngôn của Lệ Nam năm 2018 bất ngờ đã bị netizen "đào" lại. Cụ thể thời điểm còn quen người tình đồng giới Bảo Thy, Lệ Nam từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Trả lời phỏng vấn VnExpress thời điểm ấy, Lệ Nam cho biết chính người yêu của mình đã khuyên cô vào showbiz: "Quả thật, tôi nhận ra từ khi có chút tên tuổi, cách nhìn, đối xử của nhiều người dành cho mình khác hẳn".

Truoc khi ghi dau an tai MUVN 2022, Le Nam khang dinh:

Khi được hỏi liệu rằng có thay lòng đổi dạ sau khi nổi tiếng, Lệ Nam cho rằng cô không phải là người dễ thay lòng. Lệ Nam cho biết thời điểm mập, xấu xí nhưng cô vẫn có người theo đuổi, tán tỉnh. Chị gái Nam Em cho rằng bản thân thay đổi nhiều kể từ khi quen người yêu đồng giới, được gia đình đối phương yêu thương hết mực. 

"Người ta có thể thay đổi vì tiền, vì địa vị... Còn tôi từ trước đến giờ không tham tiền, tôi chỉ cần tình thương thôi. Vậy có lý do gì tôi phải thay đổi nữa?", Lệ Nam khẳng định trong buổi phỏng vấn với VnExpress.

Truoc khi ghi dau an tai MUVN 2022, Le Nam khang dinh:

Lệ Nam từng khẳng định bản thân chỉ cần tình thương, không cần tiền hay địa vị.

Trước đó Lệ Nam từng chia sẻ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là lần đầu tiên cô tham gia thi nhan sắc và cũng là lần cuối cùng. Tức Lệ Nam sẽ không còn thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

"Tôi bước đi bằng con đường chính nghĩa. Trở về trong trái tim yêu mến của tất cả mọi người. Đó là vương miện cao quý nhất mà tôi có được… Lệ Nam sẽ vẫn bước tiếp bước chân này trên sân khấu nhưng với những vai trò khác. Còn yêu thương hãy luôn bên em nha. Cho dù nhận phim có đóng vai phản diện cũng yêu luôn em nha. Còn bây giờ sẽ là những ngày tháng sống và yêu bản thân mình", Lệ Nam chia sẻ tâm trạng sau chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Theo Minh Ngọc/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)