Trở thành “Mỹ nam sexy nhất hành tinh” nhờ ăn chay trường

Google News

Nam diễn viên điển trai Liam Hemsworth đã nhận được giải thưởng danh giá khi vượt qua rất nhiều ứng cử khác trở thành "mỹ nam sexy nhất hành tinh".

>>> Mời quý độc giả xem video "6 Mỹ nam Hoa ngữ đẹp từ cổ trang đến hiện đại". Nguồn Youtube:
 Liam Hemsworth trở thành "mỹ nam sexy nhất hành tinh" nhờ ăn chay trường
Nam diễn viên điển trai Liam Hemsworth đã nhận được giải thưởng danh giá khi vượt qua rất nhiều ứng cử khác trở thành "mỹ nam sexy nhất hành tinh" đến từ Australia khi ăn chay trường. Được biết, giải thưởng này do Hiệp hội bảo vệ động vật (PETA) trao tặng.
Để có được vinh hạnh này, anh đã phải nỗ lực trong suốt năm 2017. Điền hình là đầu năm nay, tài tử từng kêu gọi 9,7 triệu người dõi theo trên Instagram xem bộ phim tài liệu What The Health về tác hại xấu của việc ăn thịt hàng ngày. Anh viết: "Nếu các bạn quan tâm đến sức khỏe của mình, quyền của các loài động vật và hành tinh chúng ta đang sống, hãy xem bộ phim tài liệu này". Như vậy, 2 năm liên tiếp danh hiệu "mỹ nam sexy nhất hành tinh" đã rơi vào tay anh chàng này.
 Năm 2016 anh đã đạt danh hiệu nghệ sĩ ăn chay sexy nhất và soán ngôi của chính người yêu Miley Cyrus khi cô đạt giải vào năm 2015

 Ngoài ăn chay, anh thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao để có một thân hình hoàn hảo

 Vẻ ngoài nam tính cuốn hút vô cùng của Liam Hemsworth

Cũng chính việc ăn chay trường kỳ mà Liam Hemsworth mới có được body sexy đến vậy, điều rất khó để công nhận ở một nam giới. 

Đây chính là những lý do để thuyết phục bạn nên ăn chay trường:

- Có đủ đạm cần thiết cho con người trong thực vật giống như trong thịt

- Ăn chay vẫn đầy đủ dưỡng chất vitamin mà không cần bổ sung

- Người ăn chay trường giảm đáng kể ung thư hay bệnh tim mạch

- Thực phẩm chay lành mạnh hơn

- Sự đa dạng về các món ăn chay trường

- Giá thành luôn rẻ hơn so với đồ ăn mặn

Người ăn cần đảm bảo cung cấp đủ 4 nhóm dưỡng chất chính (đạm, chất béo, bột đường, vitamin và khoáng chất): Chất đạm: đỗ xanh, đậu phụ. Bột đường: khoai, gạo, các loại hạt họ đậu. Chất béo: vừng, lạc giàu chất béo bão hòa rất tốt cho người có bệnh lý tim mạch, người cao tuổi, bệnh nhân cao huyết áp, người có bệnh lý rối loạn mỡ máu. Vitamin và khoáng chất: rau xanh, hoa quả tươi.


 

 

Theo Mộc/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)