Trịnh Kim Chi lên tiếng khi bị "tố" dàn dựng vụ Thương Tín bị bệnh

Google News

Bị tố dàn dựng vụ việc tài tử Thương Tín bị bệnh để kêu gọi từ thiện hơn 400 triệu, ngay sau đó NSƯT Kim Chi khẳng định, tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt.

Sáng nay (26/5), trên các diễn đàn bất ngờ xuất hiện tin đồn xoay xung quanh việc NSƯT Trịnh Kim Chi từng kêu gọi từ thiện cho nghệ sĩ Thương Tín. Trước đó, "bà bầu" sân khấu kịch đã nhờ đến khán giả và đồng nghiệp quyên góp hỗ trợ nam diễn viên Ván bài lật ngửa được 306 triệu đồng. Đồng thời, NSND Kim Cương vận động nhà hảo tâm được thêm 100 triệu, tổng cộng là 406 triệu đồng. Ngoài ra, nghệ sĩ Thương Tín còn được tặng chiếc ô tô của một người bạn thân thiết.

Cụ thể, trong nhiều bài đăng lan tràn trên mạng xã hội có nội dung: "Nghệ sĩ Thương Tín giả bệnh đột quỵ để lừa lòng thương hại của mọi người do Trịnh Kim Chi làm đạo diễn". Những bài viết này còn đặt ra nghi vấn về việc nam diễn viên chỉ ở viện có một tuần sau đó lái xe ô tô, được từ thiện để về Cam Ranh - Ninh Thuận. Theo người đăng tải, đây là việc hoàn toàn không hợp lý với một người vừa đột quỵ trước đó một tuần.

Trinh Kim Chi len tieng khi bi

Bài đăng được một tài khoản chia sẻ trên diễn đàn gây chú ý.

Trinh Kim Chi len tieng khi bi

Thời điểm khi diễn viên phim "Ván bài lật ngửa" bị bệnh, "bà bầu" sân khấu kịch đã đứng ra kêu gọi khán giả và đồng nghiệp để giúp đỡ.

Trinh Kim Chi len tieng khi bi

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín lái xe về quê đã khiến cư dân mạng xôn xao.

Trước những tin đồn thất thiệt, phía nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã lên tiếng chia sẻ. Nữ nghệ sĩ cho biết không có gì nói bởi đây chỉ là tin đồn không đúng sự thật trên mạng xã hội. Cô khẳng định mình đã minh bạch tất cả trên youtube và facebook nên không có gì phải nói về chuyện này.

Trinh Kim Chi len tieng khi bi

Trịnh Kim Chi cho biết đây những thông tin hoàn toàn sai sự thật.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)