Triệu Lệ Dĩnh không thể thành cô dâu vì lệnh cấm từ mẹ chồng

Google News

Nhiều nguồn tin cho rằng Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn là do nữ diễn viên không được lòng mẹ chồng.

Thông tin Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh ly hôn cho đến nay vẫn là tin tức nóng hổi trên khắp diễn đàn. Dù đã có 3 năm chung sống, song Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa một lần được khoác lên mình chiếc váy cưới.

Mới đây trang Sohu đăng tải bài viết cho hay mẹ Phùng Thiệu Phong chính là người không đồng ý tổ chức đám cưới cho con trai.

Theo tiết lộ từ bài viết, bà Phùng không muốn làm đám cưới cho con bởi: "Điều này làm ảnh hưởng đến thể diện gia đình chúng tôi".

Trieu Le Dinh khong the thanh co dau vi lenh cam tu me chong

Nếu như Phùng Thiệu Phong sinh ra trong một gia đình giàu có, danh giá thì Triệu Lệ Dĩnh ngược lại. Cô xuất thân từ gia đình nông thôn, hoàn cảnh không mấy khá giả.

Nữ diễn viên cũng không học đại học mà bước chân vào làng giải trí hoa ngữ từ sớm. Điều này khiến cho mẹ Phùng Thiệu Phong ghét bỏ con dâu ra mặt.

Bài viết khẳng định thêm, vì Triệu Lệ Dĩnh đã mang thai được 5 tháng nên mẹ Phùng Thiệu Phong mới thỏa hiệp cho cả hai đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, điều kiện được đưa ra là cả hai chỉ kết hôn, không tổ chức đám cưới.

Có thể nói ngay từ đầu người đẹp Sở Kiều Truyện đã không được lòng nhà chồng. 

Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục bận rộn với công việc. Nữ diễn viên được cư dân mạng khen ngợi ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn khi trở về trạng thái độc thân.

Trieu Le Dinh khong the thanh co dau vi lenh cam tu me chong-Hinh-2

Triệu Lệ Dĩnh trong sự kiện mới nhất hậu ly hôn

Trieu Le Dinh khong the thanh co dau vi lenh cam tu me chong-Hinh-3

Trieu Le Dinh khong the thanh co dau vi lenh cam tu me chong-Hinh-4 

Theo Vân Chi/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)