Nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ của Triệu Lệ Dĩnh lại gây sốt

Google News

Dân tình còn nhận xét rằng, dường như Triệu Lệ Dĩnh đã tăng cân đôi chút so với thời điểm trước.

Ngày 25/6 vừa qua chính là Tết Đoan ngọ truyền thống ở nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Trung Quốc. Nhân dịp này, Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh selfie của bản thân cùng một chiếc bánh ú - bánh được dùng trong dịp Tết Đoan ngọ của người Trung Quốc.

Trong ảnh, bà xã Phùng Thiệu Phong mặc một chiếc áo phông đen đơn giản. Triệu Lệ Dĩnh tạo dáng cùng chiếc bánh ú vô cùng dễ thương, trông như một cô gái mới ngoài đôi mươi chứ không giống "bà mẹ một con" đã bước sang tuổi 33. Nhiều cư dân mạng nhận xét, có vẻ như Triệu Lệ Dĩnh đã tăng cân hơn so với một vài tháng trước. Người đẹp đã trở lại với khuôn mặt tròn đầy dễ thương như trước. 

Nhan sac tre trung nhu thieu nu cua Trieu Le Dinh lai gay sot
Nữ diễn viên 33 tuổi xuất hiện trẻ trung như gái đôi mươi.
Nhan sac tre trung nhu thieu nu cua Trieu Le Dinh lai gay sot-Hinh-2
 Đôi mắt to cùng gương mặt tròn chính là thương hiệu của Triệu Lệ Dĩnh.

Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh liên tục xuất hiện trở lại trong các sự kiện cũng như chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu lên mạng xã hội. Nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh hậu sinh con luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. 

Nhan sac tre trung nhu thieu nu cua Trieu Le Dinh lai gay sot-Hinh-3
Nhan sac tre trung nhu thieu nu cua Trieu Le Dinh lai gay sot-Hinh-4
 Trong một sự kiện gần đây, nhan sắc xinh đẹp hậu sinh con của Triệu Lệ Dĩnh qua góc hình do người qua đường chụp đã lập tức leo top từ khóa tìm kiếm trên Weibo. Nhan sắc đẹp không góc chết cùng nước da trắng mịn màng của Triệu Lệ Dĩnh là niềm mơ ước của mọi chị em phụ nữ. 
Theo H.P./Báo Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)