Tranh cãi clip Nhã Phương nói tiếng Anh khi nhận giải tại Hàn

Google News

(Kiến Thức) - Clip diễn viên Nhã Phương nói tiếng Anh khi nhận giải thưởng tại Liên hoan phim Seoul International Drama Awards 2016 vấp phải những ý kiến trái chiều.

Mới đây, diễn viên Nhã Phương bất ngờ được vinh danh tại Liên hoan phim Seoul International Drama Awards 2016 diễn ra ở Hàn Quốc vào ngày 8/9. Theo đó, giải thưởng mà cô giành được là “Ngôi sao châu Á” với vai Yến Phương trong bộ phim truyền hình Việt - Nhật “Khúc hát mặt trời”.
Được xướng tên ở hạng mục này, Nhã Phương tự tin phát biểu bằng tiếng Anh. Trên sân khấu, bạn gái Trường Giang chia sẻ cô cảm thấy rất vinh dự và bất ngờ khi được vinh danh. Cô cũng không quên gửi lời cám ơn ban tổ chức đã trao cho cô giải thưởng này.
Clip Nhã Phương nói tiếng Anh cũng được trang fanpage của cô đăng tải. Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng Nhã Phương đã đoạt giải thưởng tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, không ít ý kiến lại chê bai khả năng nói tiếng anh của nữ diễn viên 9x.
Một tài khoản Facebook tên N.Đ.B viết: “Chị nói tiếng anh kém quá. Được độc mấy câu đơn giản”. Đồng tình với quan điểm này, một cư dân mạng tên L.A.Đ bình luận: “Có mấy câu lặp đi lặp lại hoài chẳng biết nói gì. Nói thẳng tiếng anh quá dở”. Facebook tên C.T.T cũng bày tỏ: “Nói thật là phát âm không có âm cuối, ngữ điệu cũng hay nhưng chưa chuẩn đâu ạ”.
Tranh cai clip Nha Phuong noi tieng Anh khi nhan giai tai Han
 Nhã Phương.
Trước những ý kiến này, nhiều người hâm mộ Nhã Phương đã lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình. Một tài khoản Facebook Đ.H.H.T bênh vực nữ diễn viên phim “Tuổi thanh xuân: “Phiên dịch nghe hiểu được và dịch lại cho mọi người ở đó nghe chứng tỏ Nhã Phương nói tiếng Anh khá chuẩn rồi”.
>>> Xem clip Nhã Phương nói tiếng Anh:
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)